RAIMON เปิดตัวเฟสแรก"ล็อฟท์ เซาท์ชอร์"ขายแล้ว 40% ปลุกกระแสคอนโดฯพัทยา

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 7, 2008 10:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไรมอน แลนด์(RAIMON) กล่าวว่า โครงการ เดอะ ล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ในพัทยา เปิดตัวสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการคอนโดมิเนียมพัทยา ด้วยราคาขายเฉลี่ย 120,454 บาท/ตร.ม. นับเป็นราคาที่สูงที่สุดในพัทยา หลังจากโครงการนอร์ทพ้อยท์ ในเขตพัทยาเหนือของ RAIMON สร้างสถิติด้วยราคา 116,500 บาท/ตร.ม.มาแล้วเมื่อครั้งเปิดตัวไปเมื่อ ธ.ค.49
สำหรับความคืบหน้ายอดขายเฟสแรกของโครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ภายในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว สามารถขายไปจำนวน 67 ยูนิตหรือ 772 ล้านบาท คิดเป็นร้อยละ 40 ของเฟสแรก ซึ่งในวันแรกทีเปิดขายทำยอดขายจำนวน 61 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 731.81 ล้านบาท โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.9 ล้านบาท/ยูนิต
“ปัจจัยหลักที่ทำให้โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ประสบความสำเร็จ นอกจากคุณภาพของการออกแบบและการก่อสร้างที่ได้มาตรฐานระดับนานาชาติแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญคือสภาพเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของนิคมอุตสาหกรรมอิสเทิร์นซีบอร์ด รวมถึงภาพลักษณ์ของพัทยาในฐานะเมืองตากอากาศชายทะเลสำหรับผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ ทำให้นักลงทุนมีความมั่นใจว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในอัตราที่สูง" นายคอร์นิค กล่าว
ทั้งนี้ โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ มีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2555

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ