ซีอีโอ SCBS เผย"กฤษฎา สวามิภักดิ์"ลาออกจากเอ็มดีมีผลสิ้นส.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 8, 2008 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายบุญชัย ศรีปรัชญาอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ไทยพาณิชย์ (SCBS) กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"ว่า นายกฤษฎา สวามิภักดิ์ กรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ ได้ยื่นใบขอลาออกจริง และจะมีผลบังคับในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ แต่การลาออกของนายกฤษฎาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางบริษัทฯ 
แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ผู้บริหารของบริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ คือ นายกฤษฎา สวามิภักดิ์ กรรมการผู้จัดการของบริษัทฯ ได้ยื่นใบลาออกเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งไม่นานนัก การลาออกครั้งนี้เชื่อว่าเป็นผลจากความไม่ถนัดในงานที่ทำ ภายหลังจากที่ได้ลองทำงานมาระยะหนึ่งแล้ว
เนื่องจาก นายกฤษฎา เดิมทำงานรับผิดชอบลูกค้าสถาบันและลูกค้าต่างชาติ ที่บริษัทหลักทรัพย์ เอบีเอ็น แอมโร (ปัจจุบันคือบริษัทหลักทรัพย์ เอเชียพลัส) แต่เมื่อต้องมาทำงานที่บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ ที่เน้นลูกค้ารายย่อย คงจะรู้สึกทำงานไม่คล่องตัวเท่าใดนัก เพราะลูกค้ารายย่อยจะมีเรื่องจุกจิกมาก คงเห็นว่าไม่ถนัด ดังนั้นจึงได้ขอลาออก แต่เชื่อว่า นายกฤษฎา คงจะไปเริ่มงานใหม่ในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากนายกฤษฎาเป็นคนเก่งคนหนึ่งในวงการโบรกเกอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ