"ควอลลีเทค"กำหนดช่วงขาย IPO 4.2-4.8 บ.,ขายให้พนักงาน 3.36-3.84 บ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 20, 2008 09:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า บมจ.ควอลลีเทค ได้กำหนดช่วงราคาเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก(IPO)ที่ 4.20-4.80 บาท/หุ้น ส่วนช่วงราคาเสนอขายหุ้นสามัญต่อผู้บริหารและพนักงานของบริษัทกำหนดไว้ที่ 3.36-3.84 บาท/หุ้น 
ทั้งนี้บริษัทฯจะนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ โดยมีบล.ฟิลลิป(ประเทศไทย)เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายในครั้งนี้
บมจ.ควอลลีเทค ได้นับ 1 Filing เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2551 โดยบริษัทฯต้องการจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนจำนวน 28.5 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 28.5%ของทุนชำระแล้วภายหลังการเสนอขายในครั้งนี้ และจะเสนอขายต่อผู้บริหารและพนักงานบริษัทจำนวน 1.5 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 1.5%ของทุนชำระแล้วภายหลังการเสนอขายในครั้งนี้
ทั้งนี้ หุ้นที่เสนอขายต่อผู้บริหารและพนักงานของบริษัททั้งหมดจะมีระยะเวลาการห้ามขายตามเกณฑ์การห้ามผู้บริหารหรือผู้ถือหุ้น และผู้เกี่ยวข้องขายหุ้นหรือหลักทรัพย์ภายในระยะเวลาที่กำหนด(Silent Period)เป็นเวลา 1 ปี
เงินที่ได้จากการเพิ่มทุนครั้งนี้จะนำไปใช้ในการลงทุนในเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับการให้บริการจำนวนประมาณ 70 ล้านบาท, ใช้ขยายสำนักงานสาขาระยองเพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของลูกค้าเป็นจำนวนประมาณ 40 ล้านบาท และใช้คืนเงินกู้ยืมประมาณ 10 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะสำรองเป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการขยายกิจการของบริษัท
ควอลลีเทค เป็นผู้ให้บริการทางวิศวกรรมอิสระ หมายถึงการทดสอบและให้ความเห็นทางวิศวกรรมระดับสากลในฐานะผู้เชี่ยวชาญอิสระให้กับองค์กรต่าง ๆ เพื่อวัตถุประสงค์ในการตรวจสอบหรือประเมินคุณภาพตามมาตรฐานสากลที่ลูกค้าต้องการ การให้บริการทางวิศวกรรมของบริษัทฯมี 2 ส่วนได้แก่ การทดสอบโดยไม่ทำลาย(Non-Destructive Testing:NDT) และการตรวจสอบและรับรองคุณภาพ(Inspection and Certification)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ