BAY ปันผลระหว่างกาลงวด H1/51 ที่ 0.15 บ./เตรียมลงทุนธุรกิจทางการเงิน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 28, 2008 08:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการธนาคาร มีมติให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากเงินกำไรของผลการดำเนินงานงวดครึ่งปีแรก สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2551 ให้แก่ผู้ถือหุ้นสามัญจำนวน 5,815,932,873 หุ้น และให้รวมถึงหุ้นในส่วนที่เพิ่มขึ้นจากการใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิที่ จะซื้อหุ้นสามัญของธนาคาร (BAY-W1) ด้วย ในอัตราหุ้นละ 0.15 บาท 
โดยกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นเพื่อสิทธิในการรับเงินปันผลในวันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน 2551 เวลา 12.00 น.และกำหนดจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลภายในวันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2551
นอกจากนี้ คณะกรรมการธนาคารได้เห็นชอบให้ธนาคารดำเนินการเพื่อลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจทางการเงิน (Financial Services) เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและศักยภาพการเติบโตของธนาคาร โดยมอบหมายให้ฝ่ายบริหารของธนาคารเป็นผู้พิจารณา
รายละเอียด/เงื่อนไขธุรกิจอื่น ๆ (ถ้ามี) และกำหนดราคาสุดท้ายที่จะยื่นแสดงความจำนงในการลงทุน ซึ่งไม่เกินช่วงราคาที่คณะกรรมการธนาคารได้กำหนดไว้ รวมทั้งดำเนินการอื่นใดที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมาย
อนึ่ง เนื่องจากกระบวนการต่าง ๆ อยู่ระหว่างการเจรจาและยังไม่เสร็จสิ้น ธนาคารจึงจำเป็นต้องชะลอการเปิดเผยข้อมูลสารสนเทศและรายละเอียดต่าง ๆ ไว้ก่อนจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดผลเสียต่อความสามารถในการดำเนินการตามวัตถุประสงค์เชิงธุรกิจของธนาคาร เมื่อผลการดำเนินการได้ข้อสรุปที่แน่นอนแล้ว ธนาคารจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นและนักลงทุนทราบผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในวันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม 2551

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ