ADAM ไม่มีแผนเลื่อนหรือยกเลิกคอนเสิร์ตเกาหลี/นำบ.ย่อยเข้าตลาดฯตามแผน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 2, 2008 11:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

           บมจ. อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น (ADAM) ยังไม่มีแผนเลื่อนหรือเลิกจัดคอนเสิร์ตเกาหลีในช่วง 29 พ.ย.นี้ และทางศิลปินไม่ได้ติดต่อหรือสอบถามสถานการณ์การเมืองในประเทศ คาดเหตุการณ์น่าจะจบแล้ว ส่วน AIM ก็ยังเดินแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ปลายปีเช่นเดิม
แหล่งข่าวข่าว ADAM เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" ว่า จนถึงขณะนี้บริษัทยังไม่มีแผนเลื่อนหรือยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตเกาหลีในช่วงปลายเดือน พ.ย.นี้ ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ย.นี้ ศิลปินจะบินมาประเทศไทยเพื่อร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตดังกล่าวด้วย
อย่างไรก็ตาม บริษัทก็ยังติดตามสถานการณ์การเมืองอยู่ตลอดเวลา
"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับแผนจัดคอนเสิร์ต ก็ยังเป็นไปตามที่โปรโมท แล้วงานแถลงข่าววันอาทิตย์นี้ก็เตรียมพร้อมแล้วด้วย ดงบังชิงกิ Super Junior ก็จะมาร่วมแถลงข่าวด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้มีใครแจ้งยกเลิกหรือแจ้งการเปลี่ยนแปลง"แหล่งข่าว กล่าว
*การเมืองไม่ทำให้แผนดัน"แอปโซลูท อิมแพค"เข้าตลาดฯสะดุด
ด้านนายปริน ชนันทรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอปโซลูท อิมแพค จำกัด กล่าวว่า จนถึงขณะนี้แผนการนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในช่วงปลายปี ประชุมผู้ถือหุ้นของ ADAM ก็ผ่านไปด้วยดี วันที่ 9 ก.ย.จะประชุมผู้ถือหุ้นของแอปโซลูท อิมแพค ขั้นตอนต่างๆ เดินไปตามกระบวนการ ตอนนี้ต้องรอสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)ก่อน
"แผนการนำแอปโซลูท อิมแพคเข้าจดทะเบียนในตลาดฯ ก็ยังดำเนินต่อไป ทำไมจะต้องไปเบรกด้วยล่ะ เรายังไม่เห็นสถานการณ์มันเลวร้ายนี่ ถ้ามันเละเทะ ปิดประเทศ ค่อยมาว่ากัน แต่เชื่อว่าจะจบเร็วทางใดทางหนึ่ง มันต้องจบในวันสองวันนี้แล้วล่ะ"
นายปริน แสดงความเห็นเกี่ยวกับภาวะตลาดหุ้นไทยภายหลังเกิดการปะทะกันของม็อบ 2 กลุ่ม โดยมองว่า ถือว่าลงน้อยนะ ถ้าปกติ เหตุการณ์ไม่ยืดเยื้อกันมา 3 เดือนแบบนี้ พอประกาศภาวะฉุกเฉิน ตลาดหุ้นจะตกหนักกว่านี้อีกเยอะ แต่นี่ตกไม่เยอะ
อนึ่ง แอปโซลูท อิมแพค จะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 80 ล้านหุ้น พร้อมกำหนดสัดส่วนการให้สิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ แอปโซลูท อิมแพคแก่ผู้ถือหุ้นทุกรายของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น จำนวนไม่เกิน 23 ล้านหุ้น ภายหลังการเสนอขายต่อ ประชาชนแล้วเสร็จ ซึ่งคาดว่าจะได้รับเงินจากการระดมทุนประมาณ 200-300 ล้านบาท เพื่อนำไปขยายธุรกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ