"บีอีซีเทโร"ยันจัดการแข่งขัน"Thailand Open 2008"ตามกำหนด 21-28 ก.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 2, 2008 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจาก บมจ. บีอีซี เทโร บริษัทในเครือ บมจ. บีอีซี เวิลด์ (BEC)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์" โดยยืนยันว่าการจัดแข่งขันเทนนิสรายการ "Thailand Open 2008" ระหว่างวันที่ 21-28 กันยายนนี้ ยังดำเนินการตามกำหนด และไม่มีการยกเลิกอย่างแน่นอน
"ทุกอย่างยังคอนเฟิร์มตามปกติ นักเทนนิสตอบรับหมดแล้ว และจะไม่มีการแจ้งยกเลิกจนผู้ชมต้องมาคืนบัตรขอเงินคืนภายหลังเพราะถ้ายกเลิกหลายฝ่ายเสียหายแน่นอน"แหล่งข่าว กล่าว
แหล่งข่าว กล่าวว่า หากเทียบกันกับเมื่อปี 49 ที่มีการทำปฏิวัติเมื่อวันที่ 19 ก.ย. เราก็ยังจัดการแข่งขันตามปกติ และถ้าเทียบกันคราวที่แล้วดูรุนแรงกว่ามากในสายตาชาวต่างประเทศ เพราะมีทั้งทหาร มีรถถังออกมาด้วย แต่คราวนี้เป็นประชาชน เพียงแต่สำหรับคนในประเทศมองว่าคราวนี้รุนแรงกว่า"แหล่งข่าวกล่าว
"Thailand Open 2008" เป็นการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี) เพียงรายการเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชิงเงินรางวัล กว่า 576,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 18.5 ล้านบาท มีนักเทนนิสระดับโลกเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย อาทิ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของโลก, มารัต ซาฟิน, วิลเฟรด ซองกา รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่นคนล่าสุด, เซบาสเตียน โกรชองส์, โธมัส เบลลุคชี รวมทั้ง ดนัย อุดมโชค สนฉัตร-สรรชัย รติวัฒน์ ของไทยก็จะลงแข่งขันในรายการนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ