"กรุงเทพประกันชีวิต"ยืนยันความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้น Q4/51

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 2, 2008 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชาญ วรรธนะกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต คาดว่า บริษัทจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ราวไตรมาส 4/51 โดยขณะนี้ข้อมูลการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไปของบริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ซึ่งหากได้รับอนุมัติก็พร้อมจะดำเนินการทันที
ทั้งนี้ บริษัทฯ มีความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยมีทุนจดทะเบียน 1,220 ล้านบาท และทุนชำระแล้วก่อนการเสนอขายหุ้น 1,000 ล้านบาท และบริษัทฯ จะเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปจำนวน 200 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท
ในส่วนของแผนการดำเนินงานครึ่งปีหลัง บริษัทฯ จะเน้นพัฒนาด้านการให้บริการกับลูกค้าแบบ One Stop Service รวมทั้งจะเร่งฝึกอบรมและสร้างเครือข่ายตัวแทนขายที่เป็นคนรุ่นใหม่ในระดับชุมชนและหมู่บ้าน ขณะเดียวกันจะจัดตั้งสำนักงานสาขาในการให้บริการเพิ่มขึ้น เพื่อกระจายการบริการไปยังพื้นที่เป้าหมาย เช่น หาดใหญ่ สกลนคร เป็นต้น จากปัจจุบันที่มีสำนักงานสาขา 67 แห่ง โดยปัจจุบันลูกค้า 40% ยังเป็นลูกค้าในกทม.และ 60% เป็นลูกค้าในหัวเมืองใหญ่ พร้อมกับการจัดกิจกรรมการตลาดผ่านช่องทางตัวแทน และสำนักตัวแทนสาขาที่มีอยู่ครอบคลุมทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ