JAS เผยก.ล.ต.ไม่ให้ขยายเวลาแบบไฟลิ่งให้ "ทริปเปิลที บรอดแบนด์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 9, 2008 09:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล (JAS) แจ้งว่า ตามที่ บมจ. ทริปเปิลที บรอดแบนด์ (TTT BB) บริษัทย่อยที่บริษัท อคิวเมนท์ จำกัด ( ACU ) ถือหุ้นอยู่ร้อยละ 90.91 โดยที่บริษัทฯ ถือหุ้นใน ACU ร้อยละ 100 ได้ทำการยื่นคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์แก่ประชาชนต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2550 และได้ยื่นคำขอให้รับหุ้นสามัญของบริษัท TTT BB เป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2550 นั้น
เนื่องจากการยื่นขออนุญาตดังกล่าวต้องใช้รายละเอียดข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ บมจ. ทีทีแอนด์ที (TT&T) (บริษัทที่ถือหุ้นใน TTT BB ร้อยละ 9.09) และต้องรอการพิจารณาคดีจากศาลล้มละลายกลางในการพิจารณาขอฟื้นฟูกิจการของ TT&T ทำให้ TTT BB ไม่สามารถชี้แจงข้อมูลประกอบการยื่นคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนตามที่ กลต. ร้องขอได้
ดังนั้นเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา กลต. ได้มีหนังสือเลขที่ กลต. จ.1108/2551 แจ้งให้ TTT BB ทราบว่า กลต. ไม่สามารถขยายระยะเวลาการชี้แจงข้อมูลตามที่ TTT BB ร้องขอได้พร้อมทั้งส่งคืนคำขออนุญาตฯ และแบบแสดงรายการข้อมูลฯ อย่างไรก็ตามหากภายหลัง TTT BB มีการดำเนินการอื่นใดเพิ่มเติมซึ่งรวมถึงการยื่นคำขออนุญาต และแบบแสดงข้อมูลฯ ต่อ กลต. ใหม่ บริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าให้ ตลท.ทราบอีกครั้งหนึ่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ