MBK ทำสัญญาจ้าง TNS เป็นที่ปรึกษาด้านนักลงทุนสัมพันธ์ ระยะเวลา 1 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 9, 2008 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

           บมจ. เอ็ม บี เค (MBK) แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 9/2551 วันที่ 3 กันยายน 2551 มีมติอนุมัติในหลักการเบื้องต้นให้ MBK เข้าทำสัญญาจ้างบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) (TNS) เป็นที่ปรึกษาทางนักลงทุนสัมพันธ์ให้กับ
MBK
โดย TNS จะให้คำปรึกษาด้านนักลงทุนสัมพันธ์และรายงานความเคลื่อนไหวในตลาดทุนให้กับ MBK อัตราค่าธรรมเนียมต่อเดือน 20,000 บาท มีกำหนดระยะเวลาการให้บริการเป็นเวลา 12 เดือน ตั้งแต่เดือนกันยายน 2551 ถึงเดือนสิงหาคม 2552 คิดเป็นเงินทั้งสิ้น 240,000 บาท ภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,680 บาท รวมค่าธรรมเนียมที่ชำระให้กับ TNS ทั้งสิ้น 256,800 บาท
ทั้งนี้ คณะกรรมการบริษัท และคณะกรรมการตรวจสอบมีความเห็นตรงกันว่า การที่ MBK จ้าง TNS เป็นที่ปรึกษานักลงทุนสัมพันธ์ให้กับ MBK เพื่อให้ TNS จัดเตรียมข้อมูลให้ MBK สำหรับจัดทำจุลสารรายไตรมาสเพื่อเผยแพร่ให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัท และรายงานสรุปสภาวะตลาดทุน และความเคลื่อนไหวของราคาหลักทรัพย์ เพื่อให้บริษัทรับทราบความเคลื่อนไหวในตลาดทุน ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมเป็นที่ปรึกษาทางนักลงทุนสัมพันธ์ดังกล่าวเป็นอัตราที่สมเหตุสมผลและเหมาะสม เนื่องจากเป็นอัตราตลาดที่มีการเปรียบเทียบกับรายอื่นแล้วเป็นราคาที่ต่ำสุด
อนึ่ง TNS เป็นบริษัทย่อยของ TCAP ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ MBK

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ