"ขุมทรัพย์ โลจายะ"ปฏิเสธกลุ่มทุนใหม่ขอซื้อหุ้น EVER หวังแบ็คดอร์ลิสติ้ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 10, 2008 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายขุมทรัพย์ โลจายะ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER)กล่าวถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าทาง"กลุ่มทุนใหม่"ได้เจรจาเทคโอเวอร์ซื้อหุ้น EVER จาก"กลุ่มโลจายะ" ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ โดยหวังที่จะทำแบ็กดอร์เข้าตลาดหุ้นนั้น ว่า "ไม่น่าจะเป็นอย่างที่มีกระแสข่าวลือออกมา
"ถ้าจริงผมก็ต้องรู้ เพราะผมก็เป็นผู้ถือหุ้นในกลุ่มตระกูลโลจายะคนหนึ่ง"นายขุมทรัพย์ กล่าว
นายขุมทรัพย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ทยอยซื้อหุ้น EVER เข้าพอร์ตลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพราะราคาหุ้นในกระดานอยู่ในระดับที่ต่ำมาก และขณะนี้ยืนยันว่าจะยังคงถือหุ้น EVER ต่อไป แม้ว่าราคาหุ้นจะปรับตัวขึ้นตามกระแสข่าวลือ ยังไม่มีแผนจะขายหุ้นออกมาในช่วงนี้เพื่อทำกำไร
"คุณไม่คิดหรือว่าการที่ราคาหุ้นมันขึ้นมา มันไม่ได้มีนัยอะไร และไม่น่าจะเป็นการทำแบ็คดอร์ฯ ด้วยซ้ำ เพราะจะทำแบ็คดอร์ฯ ก็ยุ่งยาก ถ้าหุ้นปรับขึ้นให้เห็นไป Step มันถึงจะน่าสนใจ แต่นี่มันไม่มีเรื่องให้เล่น"ผู้ถือหุ้นใหญ่คนหนึ่งในตระกูลโลจายะ กล่าว
ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ EVER 5 อันดับแรก ล่าสุดเมื่อ 25 เม.ย.2551 ประกอบด้วย บริษัท ไทยเอ็นวีดีอาร์ จำกัด ถือหุ้น 8.30%, นายจอมทรัพย์ โลจายะ ถือหุ้น 8.23%, นายขุมทรัพย์ โลจายะ ถือหุ้น 7.84%, นายนพดล อนุรักษ์ชัยวิทย์ ถือหุ้น 5.22% และ น.ส.โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ถือหุ้น 3.33%
ล่าสุด ราคาหุ้น EVER ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 1.49 บาท เพิ่มขึ้น 0.03 บาท(+2.05%)มูลค่าซื้อขาย 31.41 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 1.48 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.52 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.47 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ