SCB ตั้งเป้าบริการ Payroll ปีนี้ที่ 290 ลบ. และปี 52 คาดโตอีก 25%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 11, 2008 13:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) กล่าวว่า ปัจจุบันธนาคารมีลูกค้าที่ใช้บริการจ่ายเงินเดือนพนักงาน (Payroll) ทั้งสิ้นกว่า 10,000 บริษัท โดยอยู่ในอันดับที่ 1 ของระบบธนาคารพาณิชย์จากความพร้อมของธนาคารทำให้มีจำนวนลูกค้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจำนวนลูกค้าในปี 2551 เพิ่มขึ้นจากปี 2550 มากกว่า 20% โดยในปีนี้เราตั้งเป้าหมายบริการ Payroll ไว้ที่ 290 ล้านบาท ซึ่งในปี 2552 ธนาคารฯได้คาดว่าบริการ Payroll จะเติบโตขึ้นอีก 25% 
โดยล่าสุด ธนาคารจะเป็นผู้ดูแลการโอนจ่ายเงินเดือนให้กับพนักงานของ เทสโก้ โลตัส ในรูปแบบของ “SCB Payroll Plus" พร้อมมอบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ด้านบริการการเงินส่วนบุคคล (Retail Product Package) ประกอบด้วยบริการบัตรเครดิต สินเชื่อหมุนเวียน (Speedy Cash) สินเชื่อบุคคล (Speedy Loan)สินเชื่อเคหะ เงินฝากระยะยาว และประกันชีวิต ให้แก่พนักงานของเทสโก้ โลตัส กว่า 36,000 คนทั่วประเทศ ซึ่งนับว่ามีจำนวนสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มลูกค้าองค์กรเอกชน และด้วยบริการเหล่านี้ จะทำให้พนักงานของ เทสโก้ โลตัส ทุกคนได้รับบริการทางการเงินส่วนบุคคลที่ครบถ้วนสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน และได้รับความสะดวกสบายทางการเงินมากขึ้น
นอกเหนือจากการการันตีโอนเงินเข้าบัญชีเงินเดือนภายใน 6 โมงเช้าแล้ว ธนาคารได้มอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมด้วยการการันตีจ่ายเงินประกัน 100 บาท ต่อบัญชี ในกรณีที่พนักงานของเทสโก้ โลตัส กดเงินจากตู้ ATM แล้วไม่ได้รับเงินเดือนเข้าบัญชีตามเวลาที่การันตีไว้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ