AP เปิดทาวน์เฮ้าส์ 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 1.4 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 16, 2008 09:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ (AP) กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ในเมือง 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 1,400 ล้านบาท คือ บ้านกลางเมือง Urbanion ลาดพร้าว 71 ทาวเฮ้าส์หน้ากว้าง 5-5.5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 180-300 ตารางเมตร จำนวน 75 ยูนิต มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านลาดพร้าว โชคชัย 4 รามอินทรา เกษตร-นวมินทร์ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4.69 ล้านบาท
และ บ้านกลางเมือง Urbanion ศรีนครินทร์ ทาวน์เฮ้าส์ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์ หน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 176-180 ตารางเมตร จำนวน 207 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นเพียง 4.69 ล้านบาท
ทั้ง 2 โครงการ บริษัทฯ พร้อมเปิดพรีเซลราคาพิเศษในวันที่ 20-21 กันยายนนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษตกแต่งครบทั้งหลัง
“สำหรับตลาดทาวเฮ้าส์ในเมือง ราคา 3-5 ล้านบาท ที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่นั้น เชื่อว่ายังคงได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่ต้องการอยู่ใกล้เมืองมากขึ้น ซึ่งการหาบ้านเดี่ยวในเมืองภายใต้ราคาที่สอดคล้องกับความต้องการนั้นคงเป็นเรื่องยาก ดังนั้น ทาวน์เฮ้าส์ในเมืองจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองในยุคนี้ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งที่ผ่านมาทาวน์เฮ้าส์ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง" ทุกโครงการของบริษัท ก็ได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยจุดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว รวมถึงราคาขายที่สอดคล้องกับความต้องการ ซึ่งเชื่อว่าบ้านกลางเมืองทั้ง 2 โครงการที่เรากำลังเตรียมเปิดขายนั้นสามารถตอบโจทย์คนเมืองได้อย่างแน่นอน" นายวิษณุ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ