CPN เปิดสาขาแจ้งวัฒนะพ.ย.นี้-พัทยาม.ค.52 ขายพื้นที่แล้วกว่า 90%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 22, 2008 10:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทจะเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ 27 พฤศจิกายนปีนี้ ตามด้วยเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช 15 มกราคมปี 2552 ซึ่งในปีหน้าและปีถัดๆ ไป ซีพีเอ็นจะบุกตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น เนื่องจากเราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของหลายจังหวัด ซึ่งการที่เราเข้าไปเปิดศูนย์ฯ ในต่างจังหวัดจะเป็นการกระจายการลงทุน และกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น สร้างงาน สร้างความเจริญในท้องถิ่น ทั่วประเทศให้มากขึ้น
“เราจะสามารถเปิดได้ครบทุกชั้นทุกโซนตามกำหนดแน่นอน สำหรับความคืบหน้าโครงการในปัจจุบัน ศูนย์การค้าทั้ง 2 มีการขายพื้นที่ทั้งโครงการไปแล้วมากกว่า 90% และส่วนที่เหลืออีกไม่ถึง 10% เรากำลังเร่งพิจารณาร้านค้าที่เหมาะสมกับผู้บริโภค"
นายกอบชัย กล่าวว่า จุดแข็งจองศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น คือ เป็นการรวมตัวของสิ่งที่เป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน มีความหลากหลายและครบวงจร มีร้านค้าหลากสไตล์กว่า 300 ร้าน เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนม และบริการชั้นนำ
ขณะเดียวกันเราตั้งใจพัฒนาให้เป็นศูนย์ฯ ระดับพรีเมียมในพัทยา เพื่อยกระดับพัทยาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับพรีเมียมแห่งใหม่ของไทย และเป็น Lifestyle Hub ของภาคตะวันออก ที่มีร้านค้าชั้นนำระดับ International Brand กว่า 200 ร้านค้า และเป็นศูนย์รวมแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลก
CPN ได้รับการจัดอันดับเครดิตคงเดิมที่ระดับ A+ โดย ทริสเรตติ้ง ในเดือนกรกฎาคม 2551 ซึ่งสะท้อนความแข็งแกร่งของบริษัทในฐานะผู้นำในธุรกิจพัฒนาศูนย์การค้าในประเทศไทย ปัจจุบัน ซีพีเอ็นบริหารศูนย์การค้ารวม 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา และเซ็นทรัลเวิลด์ ซีพีเอ็นตั้งเป้าที่จะเปิดศูนย์การค้าใหม่อีก 8 ศูนย์ฯ ภายในปี 2553 รวมเป็น 18 แห่ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ