จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 23, 2008 08:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*PTTAR
-กลับมาเดินเครื่องโรงกลั่นบางส่วนตั้งแต่ 19 ก.ย.รอซ่อมหน่วย HCU
*MCOT
-รับ Q3/51 รายได้ต่ำกว่า Q3/50,ผลักดันอีเว้นท์ใน Q4 ทำรายได้ตามเป้า
*MSC
-ชะลอขายหุ้นเพิ่มทุนเหตุตลาดไม่เอื้อ/รักษายอดขายใกล้ปีก่อน 5 พันกว่าลบ.
*PS
-เตรียมแผนงานที่จะเสนอขายหุ้นกู้วงเงิน 1.5 พันล้านบาท กลางเดือน ต.ค.นี้ ซึ่งจะเป็นหุ้นกู้ระยะยาวที่มีอายุ 3 ปี ซึ่งจะเสนอขายก่อน 1 พันล้านบาท และมีส่วนที่เป็นกรีนชูอีก 500 ล้านบาท ส่วนวงเงินที่เหลือจะพิจารณาอีกครั้งว่าจะออกเป็นหุ้นกู้หรือเป็นตั๋วบี/อี
*THL
-เผย"ทุ่งคำ" จ้าง"อู่ทอง เอ็นเตอร์ไพรส์"เป็นที่ปรึกษา
*KTB
-เตรียมวงเงิน 1.5 หมื่นลบ. ปล่อยกู้ SMEs ในโครงการประหยัดพลังงาน
*SKR
-คาดปี 51กำไรสูงกว่า 73 ลบ.,ปี 54 เตรียมงบ 200 ลบ.เพิ่มเตียงผู้ป่วย
*CPN
-เปิดสาขาแจ้งวัฒนะพ.ย.นี้-พัทยาม.ค.52 ขายพื้นที่แล้วกว่า 90%
*BT
-เผยเหลือยอดเงินลงทุนคงค้างใน CDO 410 ล้านดอลล์ภายในสิ้นก.ย.
*PR
- ลงทุนเครื่องจักร รวมมูลค่าประมาณ 472.62 ล้านบาท ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มสายการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อทดแทนสายการผลิตเดิมและเพิ่มกำลังการผลิต
*ZMICO
-เข้าถือหุ้นเพิ่มใน KTBS เป็น 48.81% จากเดิม 42%
*PICNI
-ตลท.เผย PICNI อาจถูกเพิกถอนเหตูผู้สอบบัญชีไม่แสดงความเห็นงบฯ3ปีติดต่อ
*LOXLEY
-นสพ.ระบุ ประดิษฐ์ เบรกหวยออนไลน์ ล่าสุดกองสลากฯถอนเรื่องตีความจากกฤษฎีกาแล้ว รอศาลรัฐธรรมนูญตัดสินพ.ร.บ.สลากฉบับใหม่เสร็จก่อน หากขัดต่อกฎหมายยกเลิกโครงการทั้งหมด ด้านสำนักงานสลากฯเตรียมดูข้อกฎหมาย หวั่น"ล็อกซเล่ย์"(LOXLEY)ฟ้องเรียกค่าเสียหาย
*BLS
-นสพ.ระบุ การยกฐานะของมอร์แกน สแตนเลย์เป็นธนาคาร นับเป็นผลดีและสร้างความแข็งแกร่งให้กับมอร์แกนฯ ซึ่งย่อมส่งผลดีต่อบล.บัวหลวงด้วย ในฐานะที่เป็นสัญญาคู่ค้าหรือ เอ็กซ์คลูซีฟพาร์ตเนอร์ด้วย
*GRAMMY
-นสพ.ระบุ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ งัดกลยุทธ์ Singing Marketing ผนึก ทีเจมีเดีย เกาหลี นำเพลงศิลปินแกรมมี่บันเดิ้ลเข้าเครื่องเล่นคาราโอเกะ ตั้งเป้าปีแรกโกยยอดขาย 1 หมื่นเครื่อง
*PTTCH
-นสพ.ระบุ ปตท.เคมีคอล ผลัดใบวันนี้บอร์ดไฟเขียว"วีรศักดิ์ โฆษิตไพศาล"ขึ้นเอ็มดีใหญ่แทน"อดิเทพ"ที่เกษียณอายุ 30ก.ย.นี้ วงการปิโตรเคมีเชื่อคุณสมบัติพร้อมมากสุด และเป็นมือวางในการเดินธุรกิจดาวน์สตรีม มีความรู้สายผลิตภัณฑ์โพลิเมอร์ ที่ทำรายได้หลักในอนาคต
*TOP
-นสพ.ระบุ คณะกรรมการบริษัทกำลังหารือเกี่ยวแผนการขยายกำลังการผลิตทั้งในส่วนของธุรกิจน้ำมันและอะโรเมติกส์ เพื่อเพิ่มส่วนต่างราคาผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตามขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือเท่านั้น ยังไม่มีข้อสรุปแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเห็นความชัดเจนได้ภายในสิ้นปีนี้ ส่วนการลงทุนกิจการพลังงานในภูมิภาค ปัจจุบันยังไม่มีข้อสรุป เบื้องต้นอาจจะพิจารณาเพื่อเข้าซื้อกิจการของบริษัทที่ทำธุรกิจด้านพลังงาน
*MATCH
-นสพ.ระบุ มั่นใจเจรจาร่วมผลิตคอนเทนต์กับพันธมิตรได้ทันสิ้นปี มีสิทธิ์ปรับเป้ารายได้เพิ่มใหม่อีกรอบ เชื่องบไตรมาส 3 โตสวยหรู หลังงานผลิตโฆษณาเข้าไม่หยุดถึงเดือนละ 15 เรื่องเตรียมชงบอร์ดล้างขาดทุนสะสมหวังจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้น
*RATCH
-นสพ.ระบุ "ราชบุรีโฮลดิ้ง" ขายหุ้น "สยาม เอทานอล เอ็กซ์ปอร์ท" ทิ้ง หลังผลศึกษาระบุโครงการโรงไฟฟ้าก๊าซชีวภาพไม่คุ้มค่าการลงทุน
*EGCO
-นสพ.ระบุ "วิศิษฏ์ อัครวิเนค" สั่งลุยแผนซื้อหุ้นคืนเร่งสรุปก่อนสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ยันสภาพคล่องสูง มีเงินสดหมุนเวียนถึง 4,000-5,000 ล้านบาท ไม่กระทบแผนลงทุนแน่ ตั้งเป้าปีหน้ารายได้โต 5-10% จากปีนี้ที่คาดไว้ 18,000 ล้านบาท บุ๊กรายได้ BLCP และเก่งคอย 2 เต็มที่ พร้อมทุ่มงบลงทุนปี (2552-2556) เฉลี่ยปีละ 1,500-2,300 ล้านบาท
*GEN
-นสพ.ระบุ GEN "กิตติชัย รักตะกนิษฐ์" เปิดปากอย่างได้ราคาหุ้นขาย PP จำนวน 60 ล้านหุ้นสูงสุดก่อนจะเฉลยรายชื่อนักลงทุนที่สนใจซื้อกว่า 5 ราย ขณะที่ต้นเดือนหน้าเล็งชงบอร์ดทบทวนเป้ารายได้ จากเดิมที่ตั้งเป้าโต 1,200 ล้านบาท เหตุภาวะเศรษฐกิจไม่เอื้อ การเมืองพ่นพิษ อย่างจัง
*SMM
-นสพ.ระบุ SMM "วิฑูร นิรันตราย" เปิดปากสัปดาห์หน้าเตรียมร่อนเอกสารส่ง ก.ล.ต. คลอดวอร์แรนต์ฟรีผู้ถือหุ้น คาดอนุมัติภายใน 30 วัน ลั่นพื้นฐานบริษัทยังแข็งแกร่ง ส่งซิกไตรมาส 4/2551 ผลประกอบการพลิกกลับมีกำไร
*MME
-นสพ.ระบุ MME เตรียมชงบอร์ดต้นตุลาคม 2551 ผุดโปรเจ็กต์ยักษ์ดันรายได้ทั้งปี โตตามเป้า 20% เทียบกับปีก่อนที่ทำได้ 123.78 ล้านบาท ด้าน "กมล เอี้ยวศิริกุล" ออกโรงยันกอดหุ้นอย่างเหนียวแน่น ขณะที่ราคาหุ้นสวิงเสียวไส้วานนี้เป็นแค่แรงเทขายกำไร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ