"เจ มาร์ท"ยืนยันขาย IPO ภายในปี 51 ตอนนี้รอภาวะตลาดฯให้มีเสถียรภาพก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 25, 2008 10:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.เอเชีย พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ. เจ มาร์ท เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ทาง เจ มาร์ท กำลังรอดูภาวะตลาดหุ้นไทยอยู่ โดยอยากจะรอให้มีเสถียรภาพกว่าที่เป็นอยู่นี้ก่อนแล้วค่อยมาตัดสินใจกำหนดวันขาย IPO และวันเข้าเทรดในตลาดฯ อย่างไรก็ดี ตอนนี้ยังคงยืนยันที่จะเสนอขายภายในปีนี้(2551) 
"ตอนนี้รอดูภาวะตลาดฯก่อน อยากให้มัน Stable กว่านี้ แบบตลาดฯปรับตัวขึ้นต่อเนื่องกันหลายวันหน่อย ทีนี้ก็จะมาเตรียมพร้อมหารือกับ เจ มาร์ท เพื่อที่จะขาย IPO ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเดือนไหน แต่ก็ยังยืนยันที่จะเสนอขายภายในปีนี้(2551)"ที่ปรึกษาทางการเงิน เจ มาร์ท กล่าว
บมจ. เจ มาร์ท จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO), พนักงาน และกรรมการบริษัท จำนวน 75 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 25% ของทุนจดทะเบียนที่ชำระแล้วหลังเพิ่มทุน ซึ่งมีวัตถุประสงค์ที่จะนำเงินไปชำระหนี้ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน
เจ มาร์ท ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ บริหารพื้นที่ และเร่งรัดติดตามหนี้สินรวมถึงการบริหารหนี้ด้อยคุณภาพ โดยบริษัทฯประกอบธุรกิจจำหน่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่หลักทุกรายและผู้ให้บริการเครือข่ายทุกระบบ โดยมีสาขามากกว่า 194 สาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ