PS เปิดตัวโครงการ “IVY Residences-Pinklao" จับลูกค้าระดับ Premium

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 26, 2008 11:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ. พฤกษา เรียลเอสเตท  (PS) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดโครงการคอนโดมิเนียมหรู “IVY Residences-Pinklao" ใจกลางเมืองฝั่งธนฯ ย่านปิ่นเกล้า บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ครึ่ง จำนวนทั้งสิ้นเพียง 187 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท
ห้องพักแบบ Executive Suite (One Bedroom) ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 40-48 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.9 ล้านบาท และแบบ Presidential Suite (Two Bedroom) ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 75-90 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.2 ล้านบาท ทุกห้องตกแต่งด้วย Built-in Furniture แบบ FCP (Finely Crafted to Perfection) พร้อมด้วยที่จอดรถทุกยูนิต 100%
“โครงการนี้เป็น Exclusive Condominium ระดับ Premium บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ครึ่ง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ระหว่างแยกอรุณอัมรินทร์กับถนนจรัญสนิทวงศ์ โดยเป็นอาคารสูง 20 ชั้น สไตล์ Modern Simplicity มีจุดเด่นของโครงการอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง ซึ่งสามารถมองเห็นทิวทัศน์และความงดงามของเกาะรัตนโกสินทร์ ตลอดจนความสวยงามของสะพานพระราม 8 ที่ทอดยาวข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา" นายประเสริฐ กล่าว
ปัจจุบันโครงการไอวี่ เรสซิเด้นท์ ปิ่นเกล้า ได้เปิดจองแล้ว และคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ประมาณต้นปี 2552 โดยจะแล้วเสร็จปลายปี 2553

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ