"ควอลลีเทค"ปักธงขาย IPO 30 ล้านหุ้นภายในปีนี้ ตอนนี้ขอดูภาวะตลาดฯก่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 26, 2008 16:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล. ฟิลลิป(ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. ควอลลีเทค  เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ ควอลลีเทค ยังคงยืนยันที่จะขายหุ้น IPO จำนวน 30 ล้านหุ้นภายในปีนี้(2551) ซึ่งทางผู้บริหารของควอลลีเทคก็อยากจะขายแล้ว แต่เนื่องจากภาวะตลาดหุ้นไทยไม่เอื้ออำนวย ทำให้จึงต้องเลื่อนการขายออกไปจากเดิมที่เคยกำหนดไว้จะเสนอขาย IPO ในช่วงวันที่ 22-24 ก.ย.51 ส่วนจะเลื่อนออกไปถึงเมื่อไรยังกำหนดไม่ได้ คงต้องรอดูภาวะตลาดฯเป็นหลักก่อน
"ผู้บริหารของควอลลีเทคเองก็อยากจะขาย IPO เหมือนกัน แม้แต่ตลาดฯก็โทรมาถามทุก ๆ 2-3 วัน แต่เนื่องจาก Sentiment ไม่ดี ภาวะตลาดฯไม่เอื้อ ทำให้กำหนดไม่ได้เลยว่าเมื่อเข้าตลาดแล้วราคาจะขึ้นหรือจะลง แต่อย่างไรก็ดีขณะนี้ยังคงปักธงขาย IPO ภายในปีนี้"ที่ปรึกษาทางการเงิน ควอลลีเทค กล่าว
ควอลลีเทค ประกอบธุรกิจให้บริการทดสอบและตรวจสอบวัสดุทางวิศวกรรม เพื่อความปลอดภัยของวัสดุอุปกรณ์ โดยเฉพาะโครงสร้างโลหะต่างๆ ทั้งที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อให้ได้คุณภาพถูกต้องตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล รวมถึงการทดสอบและตรวจสอบระหว่างกระบวนการผลิต ทั้งการทดสอบโดยไม่ทำลาย (Non-Destructive Testing) และ เพื่อรับรองคุณภาพ (Inspection & Certification) ซึ่งรวมไปถึงการตรวจสอบและรับรองถังเก็บและจ่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวและระบบท่อของก๊าซ LPG และ CNGดไว้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ