SCIB ออก"เงินฝากประจำชื่นใจ 4 เดือน"อัตราดบ. 4% ต่อปี จ่ายรายเดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 29, 2008 11:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย(SCIB) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2551 ธนาคารจะเปิดให้บริการ"เงินฝากประจำชื่นใจ 4 เดือน"อัตราดอกเบี้ย 4.0% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยรายเดือนทุกเดือนจนครบกำหนด วงเงินฝากขั้นต่ำ 5 หมื่นบาทกรณีฝากครั้งต่อไปต้องไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นบาท และสามารถฝากสูงสุดได้ไม่เกิน 30 ล้านบาทต่อบัญชีต่อรายลูกค้า 
ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ในสาขาที่อยู่ในเขตสำนักหักบัญชีเดียวกันของเจ้าของบัญชีไว้กับธนาคารเพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ย และเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากถือว่าสัญญา"เงินฝากประจำชื่นใจ 4 เดือน"สิ้นสุดลง ธนาคารจะทำการฝากยอดต้นเงินฝากดังกล่าวต่อเป็นบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือนให้โดยอัตโนมัติ
ทั้งนี้ การให้บริการ"เงินฝากประจำชื่นใจ 4 เดือน"ดังกล่าวเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเงินฝากรายย่อยและสอดคล้องนโยบายของธนาคารในการเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำพิเศษที่มีระยะเวลาและอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจและให้ผลตอบแทนสูงกับผู้ฝากอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันด้านเงินฝากในปัจจุบัน คาดว่าจะสามารถระดมเงินฝากจากกลุ่มลูกค้ารายย่อยใหม่เพิ่มขึ้นประมาณ 1 หมื่นล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ