"โกลบอลเฮ้าส์"ลงทุน 400 ลบ.เปิดสาขา 7 ที่นครปฐม เดินหน้าขยายต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 29, 2008 13:08 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

         นายวิทูร สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สยามโกลบอลเฮ้าส์ (Global) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดสรรงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่อจัดตั้งสาขาที่ 7 คือ สาขาจังหวัดนครปฐม เพื่อใช้ลงทุนเป็นค่าที่ดิน ค่าก่อสร้างและค่าสินค้า โดยจะทำการเปิดสาขาดังกล่าวนี้ ในวันที่  27 กันยายนนี้ 
ทางโกลบอลเฮ้าส์ ได้เปิดสาขามาแล้วทั้งหมด 6 สาขา โดยหลังจากที่เปิดสาขาจังหวัดนครปฐมเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทได้มีนโยบายที่จะขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก คือสาขาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดราชบุรี รวมทั้งบริเวณปริมณฑลของกรุงเทพมหานครและจังหวัดใหญ่อีกหลายจังหวัด
“เราได้มองถึงศักยภาพเศรษฐกิจของจังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งของประเทศไทยที่มีการขยายตัวของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังเป็นจังหวัดในเขตปริมณฑล และมีพื้นที่เชื่อมโยงกับจังหวัดราชบุรี ในส่วนอำเภอบ้านโป่ง และจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมีโรงงานอุตสาหกรรม มาตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก
จึงเชื่อว่า การเปิดสาขาที่จังหวัดนครปฐมนี้ น่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการสร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน และซ่อมแซมบ้าน เพราะบริษัทได้มีการจัดเตรียมสินค้า วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่ง เครื่องมือ อุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้าง ต่อเติม ตกแต่งบ้านและสวน กว่า 100,000 รายการ รวมสินค้านับล้านชิ้น"นายวิทูร กล่าว
นายวิทูร มั่นใจว่าในการเปิดสาขาที่จังหวัดนครปฐม จะครอบคลุมประชากรกว่า 1,000,000 คน ในพื้นที่โดยรอบและพื้นที่ใกล้เคียง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ