MJDมั่นใจยอดขายปีนี้ตามเป้า วิกฤติตปท.-การเมืองไม่กระทบเหตุเน้นไฮเอนด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 9, 2008 15:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) กล่าวว่า บริษัทยังไม่ได้รับผลกระทบภาวะวิกฤติการเงินสหรัฐฯ และยุโรปรวมทั้งภาวะเศรษฐกิจในประเทศที่ชะลอตัว และปัจจัยทางการเมือง เนื่องจากโครงการของบริษัทเป็น
สินค้าระดับไฮเอนด์ ซึ่งมุ่งขายให้กับลูกค้าที่มีกำลังซื้อมาก ขณะที่ MJDยังมีโครงการที่มีโอกาสเติบโตได้อีก และสามารถรักษายอดขายไว้ได้อย่างต่อเนื่อง
“เราจึงเห็นช่องว่างทางตลาดด้านอสังหาริมทรัพย์ในเรื่องของความเป็น luxury และความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ซึ่งเราเชื่อว่าเราสามารถนำเสนอจุดเด่นในเรื่องนี้และตอบสนองความต้องการของลูกค้าระดับAAA+ ได้เป็นอย่างดี" นายสุริยน กล่าว
ทั้งนี้ จากการสำรวจพบว่า ความต้องการคอนโดมิเนียมระดับเกรดเอ ที่มีราคาสูงกว่า 5 ล้านบาทขึ้นไป ยังมีความต้องการอยู่มาก เมื่อเทียบกับคอนโดมิเนียมระดับกลาง โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ ซึ่งทุกโครงการของ MJD ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความต้องการสูงทั้งสิ้นและใกล้เส้นทางรถไฟฟ้าทั้งบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน
นายสุริยน กล่าวว่า ในปีนี้โครงการวอเตอร์มาร์ค เจ้าพระยาริเวอร์ ถือเป็นโครงการไฮไลท์ของเรา เพราะมีมูลค่ามากถึง 5,700 ล้านบาท และเริ่มมีการโอนโครงการได้ภายในปีนี้ ซึ่งจะทำให้รายได้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ ขณะเดียวกันในส่วนของโครงการอื่นๆ ที่เพิ่งเปิดตัว ก็มียอดจองซื้อเข้ามาตลอด มีลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะโครงการ มาราเกช หัวหิน เรสซิเดนเซส และ โครงการรีเฟล็คชัน จอมเทียนบีช พัทยา ที่เป็นโครงการบริเวณติดชายหาดที่ถือเป็นที่ดินแปลงงามที่สุดเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวและนักลงทุน ในกลุ่มระดับ AAA+(ทริปเปิลเอพลัส) อย่างแท้จริง
ขณะที่โครงการ ร๊อยซ์ ไพรเวท เรซิเดนชิซ สุขุมวิท 31 ก็มีความโดดเด่นด้วยทำเลย่านศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ (Central Business District)ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับสุดยอดไฮเอนด์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ