(เพิ่มเติม) BSEC จับมือเครือ TRUE ให้บริการอินเตอร์เน็ตเทรดดิ้งผ่านร้านทรูคอฟฟี่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 9, 2008 16:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บล.บีฟิท(BSEC) จับมือเครือ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE)  เพื่อให้บริการอินเตอร์เนตเทรดดิ้งแก่ลูกค้าผ่านร้านทรูคอฟฟี่ที่มีอยู่ 28 แห่งในปัจจุบัน
นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BSEC กล่าวอีกว่า บริษัทฯได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัท ทรูไลฟ์ สไตล์ รีเทล จำกัด เป็นบริษัทในเครือบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น(TRUE) ให้บริการระบบอินเทอร์เน็ต เทรดดิ้ง ผ่านสาขาของร้าน ทรู คอฟฟี่ ที่อยู่ในประเทศไทยกว่า 28 แห่ง ทั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับการเปิดเสรีในปี 2555
"เราถือว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับนักลงทุนและวงการโบรกเกอร์ในด้านไอที เทคโนโลยี เพราะ BSEC คือผู้นำในการให้บริการด้านนี้ และมีเป้าหมายที่จะพัฒนาให้ก้าวหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า ทั้งยังเป็นการสอดประสานกับเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการจะก้าวขึ้นเป็นโบรกเกอร์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดติดอันดับ 1 ใน 5 ของประเทศไทยด้วย"ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BSEC กล่าว
บริษัทยังมีแผนอื่น ๆ เพื่อรองรับการเปิดเสรี คือพยายามกระจายความเสี่ยงเพื่อจะได้ไม่ต้องพึ่งพาธุรกิจนายหน้าซื้อหลักทรัพย์เพียงอย่างเดียว โดยมุ่งเน้นรายได้ด้านอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น การหารายได้งานวาณิชธนกิจ พอร์ตลงทุน นายหน้าซื้อขายตราสารอนุพันธ์ นายหน้าซื้อขายสินค้าเกษตรล่วงหน้า ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท เอเอ็นที ซึ่งเป็นบริษัทลูก รวมถึงธุรกิจจัดการกองทุนส่วนบุคคลที่อยู่ระหว่างการขออนุญาต เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ