จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 10, 2008 09:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*MIDA/GEN
-เข้าถือหุ้น GEN รวม 7.55% หลังซื้อเพิ่ม 6.78%
*MCOT
-มีแผนประกาศผังรายการปี 52 ต้นพ.ย.นี้เพิ่มบันเทิงเป็น 35% จาก30% นำรายการเรียลลิตี้โชว์ลงจอไตรมาสละ 1-2 รายการในปี 52 คงเป้ารายได้ปี 51 ที่ 4 พันลบ.
*GLOW
-ลงนามสัญญาเงินกู้สกุลดอลลาร์-บาทในโครงการโรงไฟฟ้า IPP 660 Mw
*BSEC
-จัดเกณฑ์มาร์จินใหม่ลดความเสี่ยง/ยอมรับเป้ามาร์เก็ตแชร์ 5% ทำได้ยาก จับมือเครือ TRUE ให้บริการอินเตอร์เน็ตเทรดดิ้งผ่านร้านทรูคอฟฟี่
*SSE/GEN
-"ฉาย บุนนาค"ปฏิเสธเกี่ยวข้องบิ๊กล็อต SSE/เล็งจังหวะเข้าเก็บ GEN เพิ่ม
-GEN เผยการบริหารงานยังไม่เปลี่ยนแปลง แม้เปลี่ยนผู้ถือหุ้นใหญ่
*MJD
-มั่นใจยอดขายปีนี้ตามเป้า วิกฤติตปท.-การเมืองไม่กระทบเหตุเน้นไฮเอนด์
*UMS
-เล็งทบทวนแผนลงทุนปี 52 ขยายท่าเรือ-คลังสินค้า หลังศก.โลกผันผวน
*LPN
-บอร์ด LPN อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 200 ลบ.หรือ สัดส่วน 4.2%
*AP
-เล็งเลื่อนเปิดโครงการใหม่บางส่วนจาก Q4 ไปปี 52 จากผลกระทบใน-นอกปท.
*SIM
-หันเน้นทำตลาดตปท.เพิ่ม-อัดมือถือรุ่นใหม่เข้าตลาด ดันยอดขายเข้าเป้า
*VNG
-เผยบ.ย่อยเซ็นสัญญาขายแผ่นปาร์ติเกิ้ล 6.6 แสนลบ.ม.มูลค่า4.15พันลบ.
*SF
-เล็งเพิ่มทุนรองรับการขยายการลงทุนร่วมกับ IKEA
*BCP
-คาดปี 52 รักษาค่าการกลั่นเฉลี่ย 5-6 เหรียญ/บาร์เรลแม้ราคาน้ำมันลง
*PTT
-"ประเสริฐ"มองหุ้นเครือ PTT ใกล้ต่ำสุดเหตุนลท.ไม่เชื่อมั่นศก.โลก-การเมืองไทย
*MILL
-คาดขายหุ้นกู้แปลงสภาพ 1.2 พันลบ.กับนักลงทุนตปท.ได้ภายในปีนี้
*PTT
-ฟิทช์ เรทติ้งส์ จัดอันดับเครดิตภายในประเทศระยะยาว หุ้นกู้ไม่มีหลักประกันและไม่ด้อยสิทธิของ PTT ครั้งที่ 2/2551 มูลค่ารวมไม่เกิน 5,000 ล้านบาท ระยะเวลาไถ่ถอนไม่เกิน 7 ปี ที่ระดับ “AAA(tha)"
*BT
-รมว.คลัง เผยเซ็นอนุมัติขยายเพดานต่างชาติถือหุ้น BT แล้ว
-นสพ.ระบุ แบงก์ชาติเผยขั้นตอนการขายหุ้นบีทีจะแล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ และคาดกลุ่มซีไอเอ็มบีจะเพิ่มทุนได้ในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า ส่วนการแต่งตั้งผู้บริหารชงให้เป็นเรื่องผู้ถือหุ้นคุยกัน
*ADVANC
-นสพ.ระบุ เอไอเอส ยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่าจะไม่มีการเชื่อมต่อโครงข่ายตรงกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือฮัทช์ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือระบบซีเอ็มเอ แม้ว่ามติที่ประชุมคณะกรรมการ(บอร์ด) คณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กทช.) ได้มีมติให้เชื่อมต่อโครงข่ายตรงถึงกัน เพื่อแก้ปัญหาลูกค้าฮัทช์โทร.ไปยังเลขหมายของเอไอเอสไม่ได้
*DAIDO
-นสพ.ระบุ ไดโดมอนปูพรม แตก 3 แบรนด์ร้านอาหารญี่ปุ่นใหม่ หวังเจาะทุกเซ็กเมนต์ กรุยทางขึ้นแท่นผู้นำตลาดอีก 3 ปี ด้วยยอดขายแตะพันล้านบาท
*BSBM
-นสพ.ระบุ BSBM ไม่หวั่นพาณิชย์ลดราคาเหล็กไม่กระทบการดำเนินงานของบริษัท เชื่อคงไม่ปรับต่ำกว่าราคาที่เป็นอยู่ ส่งซิก 3Q08 ดีต่อเนื่อง พร้อมผลักดันยอดขายโตตามเป้า 1.2 แสนตัน
*SECC
-นสพ.ระบุ SECC เดือนหน้าเตรียมผุดคลังสินค้า 100 ล้านบาท หวังดึงดูดลูกค้าดันรายได้ถึงเป้าหมาย 3,000 ล้านบาท ด้านผู้บริหาร "สมพงษ์ วิทยารักษ์สรรค์" ยิ้มสู้ปัจจัยลบ เร่งก่อสร้างโชว์รูมหรูให้แล้วเสร็จปลายปี ส่วนแผนประมูลรถเช่า 4 พันคัน คงต้องรอให้การเมืองสงบ
*TUF
-นสพ.ระบุ TUF ยัน 3Q08 โตกว่าปีก่อน ส่วนไฮซีซั่น 4Q08 ยิ่งดี มั่นใจปีนี้รายได้ 2 พันเหรียญสหรัฐ จากภาษี AD ลด เพิ่มศักยภาพการแข่งขันและค่าเงินบาทอ่อน เป้าปีหน้ารายได้ 3 พันเหรียญสหรัฐ
*BLISS
-นสพ.ระบุ "ฉัตรสุดา"ทิ้ง BLISS หมดเกลี้ยงพอร์ต รอบนี้เจ็บตัวไปเกิน 60 ล้านบาท ลือขาใหญ่ขัดแย้งกันเองอีกรอบ แถมงบไตรมาส 3 ยังมีสิทธิ์ขาดทุน "ชนะชัย"ส่ายหัว บอกไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน อ้างไม่ได้ถือหุ้นเลยไม่รู้เรื่อง
*ITD/CK/STEC
-นสพ.ระบุ รฟม.ดีเดย์ เปิดซองเทคนิคก่อสร้าง สีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ สัญญา1และ2 วันนี้ หลังจากเจบิคให้การรับรองผลตรวจสอบผู้ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้นแล้ว
*SHIN
-นสพ.ระบุ ชิน คอร์ป ชี้ปัญหาเศรษฐกิจทั่วโลก ต้องระวังการลงทุน แม้ภาพรวมธุรกิจยังดี
*กลุ่มไมเนอร์ฯ
-นสพ.ระบุ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป รับมือวิกฤติการเมือง -เศรษฐกิจถดถอย เดินหน้าบุกภูธรมุ่งจังหวัดขนาดกลาง-เล็ก สยายปีกเดอะพิซซ่า คอมปะนี-สเวนเซ่นส์ หลังจากพบคนรุ่นใหม่นิยมระบบแฟรนไชส์ลดความเสี่ยง พร้อมปรับเงื่อนไขลงทุนจูงใจ
*SSI
-นสพ.ระบุ สหวิริยาโต้ อีไอเอ โรงถลุงเหล็กไม่ถูกตีกลับ ระบุอยู่ในกระบวนส่งรายละเอียดผลศึกษามาตรการป้องกันสิ่งแวดล้อมเพิ่มเติม หลัง สผ.ขอข้อมูลเพิ่ม ทำให้การพิจารณายังไม่เสร็จ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ