"MCOT 2"เปิดกว้างผู้ผลิตฯ ส่งงานป้อนภายใต้คอนเส็ปต์วาไรตี้สาระบันเทิง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 13, 2008 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายชัย เมฆราตรี หัวหน้าโครงการช่องรายการโทรทัศน์ MCOT2 บมจ. อสมท (MCOT) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดช่องทางให้ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ทั้งหน้าเก่าและมือใหม่ได้นำเสนอผลงานรายการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยรายการที่นำเสนอทางช่อง MCOT 2 ต้องมีเนื้อหาสาระและความบันเทิง เช่น รายการประเภทดนตรี กีฬา สารคดี แฟชั่น เกมส์โชว์ รวมทั้งรายการเรียลลิตี้ 
อนึ่ง ช่องรายการโทรทัศน์ MCOT 2 ในเครือโมเดิร์นไนน์ทีวี ซึ่งออกอากาศทางช่องทรูวิชั่น 79 และส่งญาณผ่านดาวเทียมในระบบซีแบนด์ ซึ่งเป็นช่องวาไรตี้ สาระบันเทิง ที่นำเสนอรายการที่หลากหลาย ทั้งสาระความรู้ สารคดี ศิลปวัฒนธรรม ดนตรี กีฬา และบันเทิงอื่นต่างๆ ที่เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์สังคม รวมทั้งเป็นทางเลือกใหม่ในการรับชมให้แก่ประชาชนอย่างแท้จริง
"เราอยากให้ผู้ชม MCOT 2 ได้เสพสาระความบันเทิงที่หลากหลายและแตกต่างจากหน้าจอฟรีทีวีช่องอื่นๆ จึงเปิดโอกาสให้ผู้ผลิตรายการสามารถส่งผลงานของตนมายังสถานีเพื่อรับการคัดเลือกให้ออกอากาศทาง MCOT 2 โดยทุกผลงานที่เสนอเข้ามานั้น ทางช่องจะพร้อมรับไว้พิจารณาทั้งหมด เนื่องจากเราต้องการสร้างโอกาสให้แก่ผู้ผลิตรายการที่มีคุณภาพแต่ขาดเวทีแสดงผลงาน รวมทั้งเพื่อเพิ่มทางเลือกในการรับชมให้แก่ผู้ชมอย่างแท้จริง" นายชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ