SABINA จัดแคมเปญรณรงค์มะเร็งเต้านม คาดกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น5%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 14, 2008 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซาบีน่า (SABINA) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ จัดโครงการซาบีน่า ห่วงหญิงไทยกับมะเร็งเต้านม โดยบริษัทฯจะใช้งบการตลาดประมาณ 1 ล้านบาท  จัดแคมเปญพิเศษสมนาคุณให้กับลูกค้าที่ซื้อชุดชั้นใน ซาบีน่า ครบ 3,000 บาท (ยอดสุทธิ) รับสิทธิการเข้าตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมระยะเริ่มแรก ด้วยโปรแกรม "เมมโมแกรม" (Mammogram) และ อัลตราซาวด์ มูลค่า 3,000 บาท ฟรี 
รายการดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ 15 ต.ค.- 30 พ.ย.นี้ และสามารถใช้สิทธิพิเศษได้จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้ คาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขายชุดชั้นในของซาบีน่าให้เพิ่มขึ้นได้ประมาณ 5%
"บริษัทฯไม่ได้มุ่งความสนใจเรื่องยอดขายว่าจะเพิ่มขึ้นมากหรือน้อยเพียงใด เนื่องจากหัวใจสำคัญของแคมเปญนี้อยู่ที่การปกป้องผู้หญิงไทยจากโรคร้ายที่กำลังคุกคามสุขภาพอยู่ในขณะนี้มากกว่า หลังจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ คาดการณ์ตัวเลขผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมรายใหม่ปีนี้ว่าจะเพิ่มเป็น 12,000 ราย สูงกว่ามะเร็งปากมดลูกที่คาดการณ์ว่าจะมีจำนวน 8,000 ราย" นายบุญชัย กล่าว
ดังนั้น ซาบีน่าในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในเล็งเห็นถึงความสำคัญของภัยร้าย จึงจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิงไทยหันมาใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมและลดการสูญเสียชีวิตจากโรงมะเร็งเต้านม
นอกจากนี้ ซาบีน่ายังสนับสนุนโครงการ"เย็บเต้า เติมใจ สู้ภัยมะเร็ง" เพื่อทำเต้านมเทียม 20,000 เต้า แจกจ่ายให้กับผู้ป่วยที่ต้องตัดเต้านมทิ้งทั่วประเทศฟรี คาดว่าโครงการนี้จะบรรลุเป้าหมายแล้วเสร็จได้ภายในเดือน ต.ค.นี้ และจะแจกให้ผู้ป่วยทั่วประเทศได้ภายในเดือน พ.ย.นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ