"นกแอร์"จับมือ"พี บี แอร์"ขยายเส้นทางบินในประเทศ 6 จังหวัด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 29, 2008 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ ในเครือบมจ.การบินไทย (THAI) กล่าวว่า ล่าสุดได้มีความร่วมมือกับสายการบิน พี บี แอร์ เพื่อให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศสู่ 6 จังหวัด เสริมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายการบินภายในประเทศให้มากยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของ พี บี แอร์ ในการสำรองที่นั่งและชำระค่าโดยสารผ่านช่องทางอันหลากหลายของนกแอร์

ภายใต้การร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มเส้นทางภายในประเทศให้กับผู้โดยสารของนกแอร์ไปสู่อีก 6 จังหวัดของประเทศไทย ได้แก่ ลำปาง, น่าน, นครพนม, สกลนคร, ร้อยเอ็ด และบุรีรัมย์ เพิ่มเติมจากเที่ยวบินของนกแอร์ที่ให้บริการไปสู่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่, อุดรธานี, นครศรีธรรมราช, หาดใหญ่ และตรัง

นอกจากนั้น นกแอร์ยังได้ให้บริการเส้นทางบินเชื่อมต่อภายใต้สัญลักษณ์ร่วมกับสายการบิน เอส จี เอ ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมสู่เมืองรองด้วยสามเส้นทางบินจากเชียงใหม่ สู่ ปาย, แม่ฮ่องสอน, เชียงราย และจากกรุงเทพฯ สู่ หัวหิน

นายพาที กล่าวว่า นอกจากจะเป็นการเพิ่มเส้นทางบินใหม่ให้กับผู้โดยสารของนกแอร์แล้ว ผู้โดยสารของ พี บี แอร์ ยังสามารถสำรองที่นั่ง และชำระค่าโดยสารผ่านช่องทางของนกแอร์ได้อีกด้วย

"การร่วมมือกับ พี บี แอร์ ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ให้เราไปถึงจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้ อีกทั้งเป็นการกระตุ้นการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ และธุรกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ที่เราให้บริการอีกด้วย" นายพาที กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ