RAIMON เปิดตัวแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียโดยเฉพาะ หวังรุกตลาดจริงจัง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 29, 2008 14:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ไรมอน แลนด์ (RAIMON) เปิดแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียในประเทศไทย เพื่อตอบรับกระแสความต้องการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์คุณภาพสูงจากลูกค้าชาวรัสเซียซึ่งมีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยจะทำหน้าที่ดูแลลูกค้าชาวรัสเซียอย่างมีประสิทธิภาพ

นายไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ RAIMON กล่าวว่า บริษัทมีแผนเปิดตัวแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียอย่างเป็นทางการในงาน“อินเตอร์เนชั่นแนล พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ มอสโก 2551" สหพันธรัฐรัสเซีย ระหว่างวันที่ 10 — 12 พฤศจิกายน 2551 พร้อมนำโครงการเดอะ ริเวอร์ ในกรุงเทพฯ เดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ในพัทยาและเดอะไฮทส์ ภูเก็ต ไปร่วมแสดงในงานเพื่อเชิญชวนลูกค้ารัสเซียด้วย

“การตั้งแผนกดูแลลูกค้ารัสเซียขึ้นมาเป็นแผนระยะยาวของไรมอน แลนด์ เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้ากลุ่มนี้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ พัทยาและภูเก็ตนั้นเป็นที่สนใจของลูกค้าชาวรัสเซียเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าประเทศไทยจะประสบภาวะไม่แน่นอนทางการเมืองก็ตาม" นายคอร์นิค กล่าว

นายวาด์ซิม ซิโทว ผู้อำนวยการแผนกรัสเซียและประเทศยุโรปตะวันออกของ RAIMON กล่าวว่า การตั้งแผนกดูแลลูกค่ารัสเซียขึ้นมาเป็นพิเศษนั้น แสดงให้เห็นว่า ไรมอน แลนด์ เห็นความสำคัญของลูกค้ากลุ่มนี้และยังแสดงถึงความเป็นมืออาชีพซึ่งรับประกันได้ถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะป็นการลงทุนระยะยาวหรือรายรับจากการปล่อยให้เช่าก็ตาม

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังมีแผนที่จะเปิดตัวเว็บไซต์ภาษารัสเซีย ที่จะประกอบด้วยข้อมูลที่สำคัญของโครงการต่าง ๆ ในประเทศไทยของบริษัทฯ รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษ คู่มือผู้ซื้อและงานวิจัย นอกจากนี้ยังมีแผนการที่จะตั้งศูนย์บริการข้อมูล (Call Centre) ภาษารัสเซียเพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีแผนจัดงานเสวนาด้านอสังหาริมทรัพย์ของพัทยาในเดือนธันวาคมอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ