PERM ร่วงติดฟลอร์ ผู้บริหารเผยผถห.ถูกฟอร์ซเซล,หารือซื้อหุ้นคืนพรุ่งนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 29, 2008 16:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น PERM ราคาร่วงลงติดเพดานฟลอร์ 29.85% มาอยู่ที่ 0.94 บาท ลดลง 0.40 บาท มูลค่าซื้อขาย 2.59 ล้านบาท เมื่อเวลา 15.42 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.33 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.34 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.94 บาท

นายชูเกียรติ ยงวงศ์ไพบูลย์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เพิ่มสินสตีลเวิร์ค (PERM) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า การที่ราคาหุ้น PERM ร่วงลงฟลอร์ในวันนี้ เข้าใจว่าเป็นผลจากที่มีผู้ถือหุ้นบางรายได้เข้าไปลงทุนในช่วงท้าย ๆ ก่อนที่ตลาดฯจะปรับตัวลงมาก ส่งผลให้ต้องโดนฟอร์ซเซลหุ้น PERM ออกมาหลังจากที่ราคาหุ้นได้ปรับตัวลงมา ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใครที่ถูกฟอร์ซเซลออกมา

ทั้งนี้ แม้ว่าราคาหุ้น PERM ได้ปรับตัวลงต่ำกว่า 1 บาท/หุ้น ซึ่งเป็นราคาพาร์ของบริษัทฯ แต่ตอนนี้บริษัทฯก็ยังไม่มีนโยบายที่จะซื้อหุ้นคืน คงจะต้องรอให้มีการหารือในที่ประชุมทั่วไปในวันพรุ่งนี้(30 ต.ค.)ก่อน ซึ่งคิดว่าจะนำเรื่องนี้ไปหารือด้วย

ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ PERM กล่าวว่า การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯยังคงเป็นไปได้ด้วยดี เพียงแต่ยอมขายของบริษัทฯอาจจะลดลงบ้างในปีนี้ เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดี โดยยอดขายของบริษัทฯในช่วงครึ่งหลังปีนี้(2551)น่าจะลดลง


แท็ก (PERM)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ