LL บวก 5.22% เทรดคึกคัก คาด"เก็งกำไร"หลังร่วมทุนกับกลุ่มหมอรพ.ปิยะเวช

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 31, 2008 10:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น LL ราคาวิ่งขึ้น 5.22% มาอยู่ที่ 1.21 บาท เพิ่มขึ้น 0.06 บาท มูลค่าซื้อขาย 15.02 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.19 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.26 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.19 บาท

นายภูวดล ลาภอุดมสุข ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.เอเซียพลัส กล่าวว่า ราคาหุ้น LL เช้านี้เปิดกระโดด คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน ภายหลังจากที่มีข่าวออกมาว่า LL ได้ไปร่วมทุนกับกลุ่มหมอของโรงพยาบาลปิยะเวชตั้งบริษัทร่วมทุน และในอนาคตมีแผนที่จะนำเข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI

อย่างไรก็ดี สัญญาณทางเทคนิคของหุ้น LL ยังอยู่ในทิศทางแกว่งไซต์เวย์อยู่ โดยมีแนวต้านที่ 1.30 บาท แนวรับ 1.10 บาท พร้อมแนะซื้อเมื่อราคาอ่อนตัวลง

เช้านี้ หนังสือพิมพ์ ระบุว่า จับตา LL เปิดแผนงานโครงการอสังหาริมทรัพย์พ่วงด้วยบริการด้านสุขภาพแบบครบวงจรมูลค่ากว่า 600 ล้าน ฉีกแนวตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย พร้อมเซ็นสัญญา MOU จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับกลุ่มหมอโรงพยาบาลปิยะเวชเรียบร้อยแล้ว ด้านผู้บริหาร “ภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา" ชี้ไม่เกี่ยวข้องกับ “หมอบุญ วนาสิน" เป็นเพียงกลุ่มหมอที่อยู่ในโรงพยาบาลปิยะเวชเท่านั้น และวางแผนอนาคตปั้นเข้าตลาด Mai อีกบริษัท

พร้อมมั่นใจลูกค้าระดับบนที่มีใจรักสุขภาพแห่ใช้บริการแน่ ส่วนผลงาน LL ไตรมาส 3/2551 ยังฉลุย ทั้งปีรายได้กระฉูดตามเป้า 100% จัดทัพกลยุทธ์ปี 2552 มองวิกฤติเป็นโอกาสพุดโครงการอาคารพาณิชย์ รองรับคนว่างงาน ที่ต้องการสถานที่ทำธุรกิจของตนเอง เชื่องานนี้โดนใจลูกค้าแน่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ