CPN เตรียมงบกว่า 200 ลบ.จัดอีเว้นท์เปิดตัว"เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ"พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 4, 2008 16:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมอัดงบในการจัดงานอีเว้นท์และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายในช่วงปลายปี ในการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ 27 พ.ย.นี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จะเป็น “The Best Interactive Lifestyle Complex in Bangkok" ที่มีขนาดใหญ่ และทันสมัยและครบวงจรที่สุดในกรุงเทพฯ ตอนบน และมีจุดแข็งที่แตกต่างจากศูนย์การค้าอื่น คือ เป็นการรวมตัวของสิ่งที่เป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน มีความหลากหลายและครบวงจร มีร้านค้าหลากสไตล์กว่า 500 ร้าน เป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมและบริการชั้นนำ มีดีไซน์ที่ทันสมัยระดับโลก มี LED Light Box ด้านหน้าศูนย์ยาว 7.5 กม. ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกในไทยที่มี Interactive Feature ซึ่งสามารถเปลี่ยนรูปทรง ได้หลายรูปแบบโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ควบคุม

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวว่า ได้เตรียมทุ่มงบกว่า 200 ล้าน ในการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โดยจะเน้นนำ Innovation ใหม่ๆ มาสร้างปรากฎการณ์ First Happening in Thailand เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงคนเข้าศูนย์ฯ

ในงานวันเปิดตัวจะมีกิจกรรมบันเทิงที่ไม่ธรรมดา ทั้ง แสง สี เสียง เต็มรูปแบบ เน้นสร้าง Emotional Connection กับลูกค้า ซึ่งเรามั่นใจว่าจะต้องเป็นงาน Talk of the Town ที่ลูกค้าทุกท่านจะต้องประทับใจ ซึ่งการสื่อสารทั้งหมดจะอยู่ภายใต้ Communication Theme : “Imaginations Come Alive at CentralPlaza Chaengwattana"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ