THCOM เผยเปิดสถานีเกตเวย์ iPSTAR แห่งที่ 11 ที่ฟิลิปปินส์แล้ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 6, 2008 14:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายดำรงค์ เกษมเศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไทยคม(THCOM)กล่าวว่า บริษัทได้เปิดสถานีควบคุมเครือข่ายภาคพื้นดิน (หรือเกตเวย์) ไอพีสตาร์ ในประเทศฟิลิปปินส์อย่างเป็นทางการแล้ว โดยสถานีดังกล่าวนับเป็นสถานีควบคุมเครือข่ายภาคพื้นดินแห่งที่ 11 ในโครงการไอพีสตาร์

พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวแนะนำแพ็คเกจบรอดแบนด์ใหม่ล่าสุด“ไอพีสตาร์บิ๊กสกาย"(IPSTAR BigSky Package) เพื่อต้องการเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภครายย่อย(Retail)ในฟิลิปปินส์ ด้วยราคาเริ่มต้น 49 ดอลลาร์สหรัฐ/เดือน

นายดำรง กล่าวว่า การให้บริการในประเทศฟิลิปปินส์ และนับเป็นประเทศที่ 8 จากจำนวน 14 ประเทศในเอเชีย-แปซิฟิกที่ให้บริการไอพีสตาร์ตามแผนของบริษัทฯ สำหรับสภาพภูมิประเทศของฟิลิปปินส์ มีลักษณะเป็นเกาะใหญ่น้อยมากกว่า 7,000 เกาะ ดังนั้นบริการไอพีสตาร์จึงมีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่สามารถให้บริการบรอดแบนด์ความเร็วสูงครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

"หลังจากวันนี้แล้ว ชาวฟิลิปปินส์สามารถใช้บริการบรอดแบนด์ความเร็วสูงได้ในทุกพื้นที่ทุกเวลา ตอนนี้บริษัทฯ ก็กำลังรอที่จะได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท WIT ในการให้บริการจากสถานีเกตเวย์แห่งนี้ และกับผู้ให้บริการไอพีสตาร์รายอื่นๆ ในประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อร่วมกันพัฒนาบริการและขยายตลาดไอพีสตาร์ในประเทศต่อไป" นายดำรงค์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ