SABINA คาดปี 52 รายได้แตะ100ลบ.จาก50ลบ.ในปี 51,ปีนี้เปิดสาขามากกว่าแผน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 12, 2008 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซาบีน่า (SABINA) คาดว่า ยอดขายในปี 52 จะเพิ่มสูงขึ้นแตะระดับ 100 ล้านบาท จากกว่า 50 ล้านบาท เนื่องจากบริษัทได้ขยายตลาดภายในประเทศรวมถึงตลาดยุโรปอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้เริ่มเปิดตลาดใหม่ๆ สำหรับแบรนด์ซาบีน่าในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงคโปร์ อินเดีย ดูไบ, และประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย

สำหรับทิศทางธุรกิจในไตรมาส 4/2551 บริษัทฯ ประเมินว่า จากสภาพการเมืองที่ยังไม่นิ่ง รวมทั้งผลกระทบจากปัญหาทางเศรษฐกิจในต่างประเทศ ทำให้ตลาดในประเทศยังไม่มีทีท่าที่ชัดเจนว่าจะดีขึ้น ดังนั้น ในช่วงปลายปีนี้ซึ่งปกติถือว่าเป็นช่วงที่ประชาชนมีกำลังซื้อค่อนข้างมากจากเทศกาลวันพ่อแห่งชาติ, คริสต์มาส และปีใหม่ ทางซาบีน่า จึงออกโปรโมชั่นต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งจะจัดในระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2552 เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วงสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งรายการนี้นอกจากลูกค้าจะได้รับส่วนลดกว่า 50% แล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่

“ในไตรมาสสุดท้ายนี้ จากแคมเปญวันพ่อเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในประเทศ การรับจ้างผลิตจากตลาดยุโรป รวมทั้งการขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้นภายใต้แบรนด์ซาบีน่า ยังมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายให้ได้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้” นายบุญชัยกล่าว

นอกจากนี้ ภายในปีนี้ บริษัทฯ จะเปิดสาขาซาบีน่าช็อปอีก 3 สาขา รวมเป็น 7 สาขา โดยจะเปิดในเดือนพฤศจิกายนนี้ 1 สาขา ที่เซ็นทรัล สาขาพระราม 2 และอีก 2 สาขา ในต่างจังหวัด จะเปิดในช่วงปลายปี ซึ่งมากกว่าแผนเดิมที่ตั้งไว้ว่าสิ้นปีจะเปิดให้ได้ 5 สาขา



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ