SC เดินหน้าเปิด 2 โครงการใหม่ตามแผนใน Q4/51 มูลค่ารวม 800 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 12, 2008 18:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานสนับสนุน บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) กล่าวถึงแผนการดำเนินงานในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า บริษัทฯยังคงเปิดโครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการตามแผนการดำเนินงานที่วางไว้ โดยเมื่อมีการเปิด Presale ไปแล้วในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีทั้ง 2 โครงการ

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว เป็นโครงการประเภททาวน์โฮมที่มีฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ภายใต้ชื่อ “วิสต้า ปาร์ค แจ้งวัฒนะ" จำนวน 115 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 450 ล้านบาท ระดับราคา 3.99-5.00 ล้านบาท และโครงการบ้านเดี่ยวระดับหรูแห่งใหม่บนถนนเกษตร-นวมินทร์ ภายใต้ชื่อ“แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด เกษตร-นวมินทร์" ด้วยจำนวนบ้านเพียง 21 ยูนิต ระดับราคาตั้งแต่ 17-30 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 350 ล้านบาท

ส่วนกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทฯในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ นอกจากจะให้ความสำคัญกับการจัดแคมเปญการตลาดและการขายที่สามารถกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคช่วงภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ซึ่งสามารถที่จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดีแล้ว บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับการทำ CRM อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของบริษัทฯ ที่ทำให้เกิดความแตกต่างและสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ