TMB แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง เดินหน้าสู่เป้าหมายธนาคารชั้นนำ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 13, 2008 16:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย (TMB) กล่าวว่า คณะกรรมการธนาคารอนุมัติแต่งตั้งเจ้าหน้าที่บริหารในระดับสูงใหม่รวม 3 ราย ดูแลกลุ่มธุรกิจลูกค้าขนาดใหญ่ กลุ่มธุรกิจลูกค้าขนาดกลาง และสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล ทำให้ทีมผู้บริหารภายใต้ CEO พร้อมเต็มที่

“การแต่งตั้งในครั้งนี้ เป็นการสร้างทีมผู้บริหารตามวิสัยทัศน์ธนาคารชั้นนำของไทย มาตรฐานระดับสากล ภายใน 3 — 5 ปี ข้างหน้า โดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงจังหวะชีวิต ซึ่งธนาคารมีแผนในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในธุรกิจธนาคารมาอยู่ที่ 15 — 20% รวมทั้งการปรับโครงสร้างเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้ารายย่อย ลูกค้าขนาดกลางและขนาดย่อย (SMEs) และลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่" นายบุญทักษ์กล่าว

ทั้งนี้ นายปิติ ตัณฑเกษม ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจขนาดใหญ่ ดูแลธุรกิจลูกค้าขนาดใหญ่ทั้งหมด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2551 เป็นต้นไป, นายสยาม ประสิทธิศิริกุล จะดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2551 เป็นต้นไป และ นายธวัชชัย เตชะวัฒนวรรณา ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานทรัพยากรบุคคล โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2551



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ