THAI เพิ่ม 5 เที่ยวบินลงดอนเมือง-ดูแลผู้โดยสารตกค้างกว่า 3 พันคน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 26, 2008 18:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.การบินไทย(THAI)ประกาศปรับเปลี่ยนตารางการบินของเที่ยวบินขาเข้าระหว่างประเทศที่ทำการบินลง ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มาลงที่ท่าอากาศยานดอนเมืองแทนอีก 5 เที่ยวบิน ได้แก่ ทีจี 925 เส้นทางมิวนิค-กรุงเทพฯ, ทีจี 994 เส้นทางซิดนีย์-กรุงเทพฯ, ทีจี 609 เส้นทางฮ่องกง-กรุงเทพฯ, ทีจี 923 เส้นทางแฟรงเฟิร์ต-กรุงเทพฯ และ ทีจี 917 เส้นทางลอนดอน-กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ การปรับเปลี่ยนตารางการบินของวันนี้ โดยเปลี่ยนจากทำการบินลงที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มาทำการบินลงที่ท่าอากาศยานดอนเมืองและสนามบินอู่ตะเภา ทั้งสิ้น 24 เที่ยวบิน

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีมาตรการในการดูแลอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารและเตรียมแผนรองรับในการปรับเปลี่ยนตารางการบินด้วยสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศที่ทำการบินขึ้น-ลง ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ยังคงทำการบินให้บริการตามปกติ

อย่างไรก็ตาม การบินไทยได้มีมาตรการดูแลและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่จะเดินทางมายังประเทศไทย โดยให้ผู้โดยสารที่จะเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางใด บริษัทฯ จะปรับเปลี่ยนเส้นทางบินไปยังจุดหมายปลายทางนั้นๆ โดยไม่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงเทพฯ และประสานแจ้งผู้โดยสาร เพื่อขอความกรุณาให้เลื่อนการเดินทาง

ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.40 น. ของวันที่ 25 พ.ย.51 จนถึงวันที่ 26 พ.ย.51 รวมเป็นเที่ยวบินที่ยกเลิกภายในประเทศ 11 เที่ยวบิน และระหว่างประเทศ 46 เที่ยวบิน มีจำนวนผู้โดยสารของสายการบินต่าง ๆ ที่จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งตกค้างไม่สามารถเดินทางได้ กว่า 3,000 คน



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ