TISCO เปิด 4 สาขาใหม่รองรับการการแข่งขัน-ต่อยอดธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 3, 2008 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการ สายธนกิจลูกค้ารายย่อย ธนาคารทิสโก้ (TISCO) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 4 แห่ง เป็นสาขาที่ 30-33 ได้แก่ สาขาสมุทรสาคร สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สาขาอาคารภคินท์ ถนนรัชดา และสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

โดยการเปิดสาขาธนาคาร ที่ สมุทรสาคร เนื่องจากมีฐานลูกค้าเช่าซื้อในจังหวัดพอสมควร เชื่อว่าการมาเปิดสาขานี้จะสามารถต่อยอดได้ ทั้งลูกค้าเช่าซื้อ เงินฝาก กองทุน จำนำทะเบียน รวมถึงผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ

ส่วนสาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นความร่วมมือกับทางมหาวิทยาลัย ในการจัดทำบัตรนักศึกษารูปแบบใหม่ ที่เป็นทั้งบัตรนักศึกษา, บัตรเอทีเอ็ม และบัตรสมาร์ทเพิร์สในใบเดียว (3 in 1) โดยมีนักศึกษาชั้นปี 1 กว่า 1,800 คน และยังได้เปิดตัวตู้ทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ (e-TM) ให้นักศึกษาที่นี่ทดลองใช้เป็นแห่งแรกและได้รับความสนใจเป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าการเปิดสาขานี้จะทำให้เข้าถึงลูกค้าคนรุ่นใหม่มากขึ้น

สำหรับสาขาอาคารภคินท์ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาฯ เป็นย่านธุรกิจที่มีศักยภาพมาก และยังถือเป็นสำนักงานแห่งที่ 2 ของ TISCOโดยพนักงานบางส่วน เช่น Call center, สายงานด้านไอที รวมถึงฝ่ายงานควบคุมและบริหารสินเชื่อรายย่อยก็ได้ย้ายไปทำการที่อาคารสำนักงานแห่งนี้แล้ว เอกสารสัญญาต่างๆ จะนำมาเก็บไว้ที่นี่ รวมทั้งเล่มทะเบียนรถยนต์ ดังนั้นสาขานี้จึงเป็นเสมือนศูนย์ชำระเงินที่ให้บริการลูกค้าสินเชื่อรายย่อยอย่างครบวงจร

และสาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งตั้งชั้น 4 ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และขยายฐานลูกค้าด้วยบริการทางการเงินที่ครบวงจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ