"ควอลลีเทค"เลื่อนขายหุ้น IPO ไปเป็นปีหน้า เหตุภาวะตลาดฯยังไม่เอื้อ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 4, 2008 11:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบล.ฟิลลิป(ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน(FA)ของบมจ.ควอลลีเทค เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ควอลลีเทค คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 28.5 ล้านหุ้นไปเป็นปีหน้า(2552) จากเดิมที่จะเสนอขายในปีนี้(2551) เนื่องจากภาวะตลาดหุ้นไทยยังไม่เอื้ออำนวยเท่าไรนัก

"ตอนนี้คงจะต้องมอนิเตอร์ความเคลื่อนไหวของตลาดฯไปก่อน แต่ปีนี้ควอลลีเทคคงจะไม่ขายแล้ว คงจะต้องเลื่อนไปขายปีหน้า(2552)แต่เมื่อไรนั้นยังไม่ได้กำหนดชัด ต้องรอดูอีกที"ที่ปรึกษาทางการเงินของ ควอลลีเทค กล่าว

ทั้งนี้ บมจ.ควอลลีเทค ได้กำหนดช่วงราคาขาย 4.20-4.80 บาท/หุ้นสำหรับการเสนอขายหุ้น IPO และกำหนดช่วงราคาขาย ไว้ที่ 3.36-3.84 บาท/หุ้น สำหรับการเสนอขายต่อผู้บริหารและพนักงานบริษัทจำนวน 1.5 ล้านหุ้น

ควอลลีเทค เป็นผู้ประกอบธุรกิจให้บริการทดสอบและตรวจสอบวัสดุทางวิศวกรรม เพื่อความปลอดภัยของวัสดุอุปกรณ์ โดยเฉพาะโครงสร้างโลหะต่างๆ ทั้งที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อให้ได้คุณภาพถูกต้องตามข้อกำหนดมาตรฐานสากล รวมถึงการทดสอบและตรวจสอบระหว่างกระบวนการผลิต ทั้งการทดสอบโดยไม่ทำลาย (Non-Destructive Testing) และ เพื่อรับรองคุณภาพ (Inspection & Certification) ซึ่งรวมไปถึงการตรวจสอบและรับรองถังเก็บและจ่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลวและระบบท่อของก๊าซ LPG และ CNG ไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ