MJD จับมือ 6 แบงก์ปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำกระตุ้นกำลังซื้อปลายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 8, 2008 12:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุริยน พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับธนาคารพาณิชย์ทั้ง 6 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ธนาคารนครหลวงไทย (SCIB) ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ธนาคารทหารไทย (TMB) ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) และธนาคารกรุงไทย (KTB) เพื่อเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้เร็วขึ้น และเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าโครงการของบริษัทฯ

ทั้งนี้ รูปแบบความร่วมมือจะมีตั้งแต่การจัดกิจกรรมเชิญลูกค้ารายใหญ่ของแต่ละธนาคารเข้าชมโครงการ โดยลูกค้าที่ซื้อที่อยู่อาศัยโครงการของบริษัทฯ จะได้รับสิทธิพิเศษในเรื่องอัตราดอกเบี้ย ฟรีค่าธรรมเนียมการจัดการ และค่าธรรมเนียมประเมินราคา นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถกู้ได้ถึง 95-100 % ของราคาสัญญาเมื่อชำระเพียงเงินจอง รวมทั้งยังจะได้รับวงเงินค่าตกแต่งห้องเพิ่มเติม ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

“เราได้จับมือร่วมกับพันธมิตรธนาคารชั้นนำทั้ง 6 แห่ง ในการมอบเงื่อนไขพิเศษมากมายให้กับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงปลายปี ไม่ว่าจะเป็นวงเงินสินเชื่อกับลูกค้าโครงการของบริษัทฯ เกินกว่า 95% และอัตราดอกเบี้ยพิเศษซึ่งส่วนใหญ่จะต่ำกว่าลูกค้าทั่วไป ประมาณ 0.25-0.50 %" นายสุริยนกล่าว

นายสุริยน กล่าวต่อว่า แม้สถานการณ์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีหน้ายังคงทรงตัว แต่บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าตามแผนลงทุน โดยเปิดโครงการใหม่อีก 2-3 โครงการ



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ