SUPER เผยกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่ไม่คิดเอี่ยวงานบริหาร-ถือลงทุนยาว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 11, 2008 11:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.ซุปเปอร์บล๊อก(SUPER) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่ที่เข้ามาซื้อหุ้นเพิ่มทุนที่ขายให้กับนักลงทุนเฉพาะเจาะจง(PP)ทั้งน.ส.ปาณิสรา เที่ยงธรรม และนางดาราณี อัตตะนันท์ เป็นการเข้ามาถือหุ้นเพื่อลงทุนในระยะยาว โดยจะไม่ส่งตัวแทนเข้ามานั่งเป็นกรรมการบริษัทฯ และจะไม่เข้ามาก้าวก่ายการบริหารงานของบริษัทฯด้วย

ดังนั้น ปัจจุบันบริษัทฯยังคงดำเนินธุรกิจตามปกติ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในแง่ของโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่

"เราขายหุ้นเพิ่มทุนให้ทั้งสองท่าน เพื่อที่บริษัทฯ ต้องเม็ดเงินมาใช้ในการดำเนินธุรกิจเท่านั้น และการเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของทั้งสองท่านนี้ก็จะไม่มีการเข้ามานั่งเป็นกรรมการในบอร์ด รวมทั้งไม่ได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแง่ของการบริหารงาน ผมยังนั่งเป็นประธานกรรมการบริษัทฯอยู่ และคุณขุมทรัพย์ก็ยังนั่งเก้าอี้กรรมการผู้จัดการบริษัทฯอยู่เหมือนเดิม"นายจอมทรัพย์ กล่าว

นายจอมทรัพย์ กล่าวอีกว่า สำหรับการถือหุ้นของตนปัจจุบันจำนวนหุ้น SUPER ยังอยู่เท่าเดิมแต่สัดส่วนหุ้นจะถูก dilute ลงไป หลังจากที่ได้ผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่เข้ามา ซึ่งก็จะมีการแจ้งให้ทางการรับทราบการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างหลังการเข้ามาถือหุ้นของผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหม่

เช้านี้ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)ได้รับแบบรายงานการได้มาหุ้นของบมจ. ซุปเปอร์บล๊อก(SUPER) โดย น.ส. ปาณิสรา เที่ยงธรรม เข้าถือหุ้นเพิ่มเป็น 22.46% และนางดาราณี อัตตะนันท์ เข้าถือหุ้น 11.11%

ล่าสุดเมื่อ 11.00 น.ราคาหุ้น SUPER อยู่ที่ 0.61 บาท ลดลง 0.04 บาท(-6.15%)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ