PSAAP เผยผู้ลงทุน 4 รายยกเลิกซื้อหุ้นเพิ่มทุน PP คาดสรุปหารายใหม่Q1/52

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 26, 2008 09:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ป่องทรัพย์ (PSAAP) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับแจ้งจากผู้ลงทุน 4 รายมีความประสงค์จะยกเลิกการซื้อหุ้นเพิ่มทุนดังกล่าว ด้วยสาเหตุจากความผันผวนของสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน ทำให้มีภาระที่จะต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจหลัก ดังนั้น บริษัทฯ อยู่ระหว่างการติดต่อหาผู้ร่วมทุนรายใหม่ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสแรกของปี 2552 และจะแจ้งผลให้ทราบทันทีที่มีความคืบหน้า

เมื่อ 11 พ.ย. 51 บริษัทได้แจ้งผู้ลงทุน 4 รายที่จะเข้าจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนส่วนที่เหลือ จำนวน 48 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.00 บาท เป็นเงินจำนวน 48 ล้านบาท ได้แก่ ได้แก่ นางวรรณวรางค์ พุฒิกมลพันธุ์ เข้าซื้อหุ้น 9 ล้านหุ้น , นางฉวีวรรณ มุ่งรองกลาง เข้าซื้อ 12 ล้านหุ้น, นายธนบดีพนธ์ ศิริทรัพย์สุนทร เข้าซื้อ 12 ล้านหุ้น และ นายกันต์พจน์ เจริญภัทรปรีดา เข้าซื้อ 15 ล้านหุ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯแจ้งว่า นายธีรเสฏฐ์ ศิระธนานนท์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงินได้ลาออกจากการเป็นผู้บริหารของบริษัทฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2551 โดยบริษัทฯ ได้แต่งตั้งให้นางทองอยู่ ถาวรสกุลชัย ซึ่งมีคุณสมบัติและความสามารถเหมาะสม ดำรงตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2551 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ