MEDIAS ส่งรายการ“แกะรอย"ลงผังช่อง TNN ช่วงเวลาไพร์มไทม์ เริ่ม 3 ม.ค.52

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 26, 2008 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางชาลอต โทณวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. มีเดีย ออฟ มีเดียส์ (MEDIAS) กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจากทาง TNN (TRUE VISION) ให้ทำรายการใหม่อีก 1 รายการซึ่งอยู่ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ บวกกับได้ทีมงานมืออาชีพที่ทำรายการ“ถอดรหัส" มานำเสนอในรายการใหม่ที่ชื่อว่า “แกะรอย" ทุกวันเสาร์ เวลา 1 ทุ่มตรง แบ่งเป็น 4 ช่วงด้วยกันคือ ช่วงที่ 1-3 จะเป็น “ช่วงแกะรอยอาชญากรรม" นำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่ทางรายการได้เบาะแสจากข่าวหรือจากผู้เสียหาย โดยจะมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์แฝงตัวเข้าไปสืบหาเงื่อนงำ ต้นตอคดีนำมาตีแผ่อย่างเจาะลึก และรอบด้าน

และสำหรับช่วงสุดท้ายคือช่วงที่ 4 จะเป็น “ช่วงแกะรอยเตือนภัย" ด้วยการนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นภัยใกล้ตัว รวมถึงปัญหาสังคมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการหลอกลวง ฉ้อโกงต่างๆ และอาชญากรรม ฯลฯ

"หวังว่า “แกะรอย" จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่เข้ามาตอบโจทย์ทุกๆ ปัญหาในสังคม รวมทั้งช่วยเตือนภัยแก้ไขปัญหา เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพได้อีกด้วย และหวังว่ารายการนี้จะเป็นอีกรายการหนึ่งที่คุณผู้ชมจะได้รับข่าวสารที่เป็นประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน"นางชาลอต กล่าว

ก่อนหน้านี้ TNN ได้ร่วมมือกับมีเดียส์ ทำรายการเฉพาะกิจเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ