RAIMON เดินหน้าเปิดขายอาคารสองโครงการเดอะล็อฟท์เซาท์ชอร์พัทยา

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 5, 2009 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไรมอน แลนด์(RAIMON) กล่าวว่า บริษัทเดินหน้าเปิดขายอาคาร 2 โครงการ เดอะ ล็อฟท์ เซาท์ชอร์ จำนวน 417 ยูนิต เนื่องจากบริษัทเชื่อมั่นว่ากระแสความต้องการคอนโดมิเนียมคุณภาพสูงในพัทยายังคงโตอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ให้นักลงทุนมีความมั่นใจเท่านั้น การเปิดขายอาคาร 2 ของโครงการ เดอะ ล็อฟท์ เซาท์ชอร์ เป็นการมอบทางเลือกที่ดีที่สุดแก่ผู้ซื้อ ซึ่งสามารถตรวจสอบคุณภาพได้ที่ห้องตัวอย่างของโครงการ

“ขณะนี้เรากำลังเจรจากับตัวแทนผู้รับเหมาต่างๆ เนื่องมาจากราคาสินค้าโภคภัณฑ์ในตลาดโลกลดลง รวมถึงธุรกิจก่อสร้างที่มีการแข่งขันกันมากขึ้น เราจึงได้ตั้งราคาขายที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อเสนอแก่ลูกค้า โดยยังคงมาตรฐานคุณภาพดังเดิม เช่นเดียวกับแผนการก่อสร้างซึ่งจะเริ่มลงเสาเข็มกลางปี 2009"นายคอร์นิค กล่าว

สำหรับราคาของอาคารใหม่ ซึ่งมีความสูง 46 ชั้น เริ่มต้นที่ 50,000 บาทต่อตารางเมตร หรือประมาณ 1.9 ล้านบาทสำหรับห้องสตูดิโอ ส่วนห้องแบบ 1-3 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 58—169 ตารางเมตร และห้องดูเพล็กซ์และห้องเพ้นท์เฮาส์มีขนาดกว้างขวาง ตั้งแต่ 259—295 ตารางเมตร พร้อมสวนส่วนตัว

RAIMON เปิดขายเฟสแรกตั้งแต่ชั้น 6—26 ของอาคารแรก ซึ่งมีความสูง 37 ชั้น ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2551 ที่ผ่านมา โดยทำยอดขายได้ถึง 61 ยูนิต คิดเป็นมูลค่า 731.81 ล้านบาทในวันเปิดตัว

โครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน ใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

ถึงแม้ธุรกิจกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งจะได้รับผลกระทบจากวิกฤติเศรษฐกิจ แต่เรามองว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะมอบโครงการที่มีมูลค่าให้แก่ลูกค้า “ปีนี้เป็นปีที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับเศรษฐกิจไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจโลก ไรมอน แลนด์ยังคงมั่นใจในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ด" มร.คอร์นิค กล่าว

“ไรมอน แลนด์ เชื่อมั่นว่ากระแสความต้องการคอนโดมิเนียมคุณภาพสูงในพัทยายังคงโตอย่างต่อเนื่อง เพียงแต่ให้นักลงทุนมีความมั่นใจเท่านั้น การเปิดขายอาคาร 2 ของโครงการเดอะล็อฟท์ เซาท์ชอร์ เป็นการมอบทางเลือกที่ดีที่สุดแก่ผู้ซื้อ ซึ่งสามารถตรวจสอบคุณภาพได้ที่ห้องตัวอย่างของโครงการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ