(เพิ่มเติม) SIRI เปิดคอนโดฯใหม่Quattroทองหล่อ มูลค่า5พันลบ. มียอดพรีเซลแล้ว2พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 7, 2009 11:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จะเปิดตัวโครงการใหม่ที่ชื่อว่า“Quattro" ทองหล่อ โครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมใหม่ล่าสุดของแสนสิริ มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 5,000 ล้านบาท

โดยช่วงที่ผ่านมา บริษัทได้มีการเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) อย่างไม่เป็นทางการ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายแล้วกว่า 2,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์

ทั้งนี้บริษัทฯ จะมีการจัดงาน Exclusive Party ในชื่อ “Spectacular Masterpiece Gallery" เพื่อเปิดตัวโครงการ Quattro อย่างยิ่งใหญ่ ณ ทองหล่อมิดทาวน์ วันที่ 17 มกราคมนี้

โครงการคอนโดมิเนียม Quattro ตั้งอยู่บริเวณทองหล่อ ซอย 4 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อประมาณ 500 เมตร ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 28 ชั้น และ 36 ชั้น มีจำนวนทั้งสิ้น 446 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 49.5 — 63 ตร.ม. ประเภท 2 ห้องนอน ขนาด 78 — 92 ตร.ม. และประเภท 3 ห้องนอน ขนาด 103 — 148.5 ตร.ม. และห้องขนาดเพนต์เฮาส์ ขนาด 168.5 — 295.5 ตร.ม.

"ตลาดคอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมในย่านใจกลางเมือง (CBD) เป็นการแข่งขันระหว่างผู้ประกอบการรายใหญ่เพียงไม่กี่รายเนื่องจากสภาวะตลาดปัจจุบัน ผู้ประกอบการที่จะแข่งขันในตลาดนี้ ต้องมีฐานเงินทุนที่มั่นคงจากราคาที่ดินที่สูงขึ้นอย่างมาก จากการที่ ที่ดินที่เหมาะสมกับการพัฒนาโครงการระดับพรีเมียมใจกลางเมืองหายากมากขึ้น ดังนั้นสินค้าใหม่ ๆ ในตลาดนี้จึงมีอยู่ไม่มากขณะที่ความต้องการสินค้าระดับบนยังคงมีอย่างต่อเนื่อง การที่แสนสิริพัฒนาสินค้าในทำเลที่มีศักยภาพสูง มีจุดเด่นที่ชัดเจน สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแท้จริง รวมถึง การส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้ตามกำหนด ทำให้เชื่อมั่นว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะสามารถตัดสินใจซื้อโครงการที่มีคุณภาพเช่นนี้ได้รวดเร็ว อย่างแน่นอน” นายเศรษฐา กล่าว



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ