TGPRO พุ่ง 14.6% บริษัทเจรจาพันธมิตรต่างชาติร่วมทุน,เล็งออกสินค้าใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 8, 2009 11:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น TGPRO ราคาพุ่ง 14.63% มาอยู่ที่ 0.47 บาท เพิ่มขึ้น 0.06 บาท มูลค่าซื้อขาย 3.60 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.04 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.46 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.49 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.45 บาท

รายงาน Themes& Stories ของ บล.ไซรัส ระบุว่า บมจ.ไทย-เยอรมัน โปรดักส์(TGPRO)เตรียมออกสินค้าใหม่ ขายต้นปีนี้(2552) อีกทั้งยังอยู่ระหว่างเจรจากับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ โดยราคาบุ๊คของ TGPRO อยู่ที่ 0.56 บาท

นายธีรชัย ลีนะบรรจง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ TGPRO เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะน้ฝ่ายการเงินเป็นผู้ดูแลการเจรจากับพาร์ทเนอร์ต่างประเทศ ส่วนจะคืบหน้าถึงไหนยังไม่ทราบชัด แต่การมีพาร์ทเนอร์ต่างประเทศน่าจะเป็นลักษณะของการเข้ามาช่วยในเรื่องของการเงิน ส่วนจะช่วยด้านการตลาดของบริษัทฯหรือไม่นั้น ไม่ใช่ประเด็นที่บริษัทให้ความสำคัญมากนัก เพราะฐานการตลาดของบริษัทฯดีอยู่แล้ว

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ TGPRO กล่าวว่า ส่วนเรื่องการออกสินค้าใหม่ คือ ท่อผลิตเชื้อเพลิงด้านพลังงาน คาดว่าจะออกวางตลาดได้ในช่วงไตรมาส 2/52-ไตรมาส 3/52 โดยช่วงนี้บริษัทฯจะเน้นรักษาฐานลูกค้าก่อน

"สินค้าใหม่ตัวนี้กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา เพราะก่อนที่จะออกขายจะต้องมีการทดสอบก่อน อีกทั้งสินค้าอุตสาหกรรมเป็นอะไรที่จะต้องดูตลาดด้วย "นายธีระชัย กล่าว

ด้านนายภูวดล ลาภอุดมสุข ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.เอเซียพลัส กล่าวว่า ราคาหุ้น TGPRO ปรับตัวขึ้นในเช้านี้ คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน อีกทั้งสัญญาณทางเทคนิคก็แสดงทิศทางที่ดี โดยมีแนวรับ 0.44 บาท แนวต้าน 0.50 บาท


แท็ก เยอรมัน   (TGPRO)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ