(แก้ไข) DTAC เลือกหัวเว่ยเป็นหนึ่งในผู้ติดตั้งเครือข่ายโทรเคลื่อนที่ 3G ในไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 12, 2009 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทอเร่ จอห์นเซ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้ดำเนินการติดตั้งเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3จีในประเทศไทย

“เราเลือกหัวเว่ยเนื่องจากเล็งเห็นว่าหัวเว่ยเป็นผู้จัดหาโซลูชั่น 3จีที่มีประสิทธิภาพสูง อุปกรณ์และแอพพลิเคชั่น 3จีของหัวเว่ยได้ผ่านการทดสอบและมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม และได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการชั้นนำทั่วโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของหัวเว่ยได้เป็นอย่างดี" นายจอห์นเซ่น กล่าว

ภายใต้สัญญาดังกล่าว DTAC มอบหมายให้หัวเว่ยเป็นหนึ่งในผู้ติดตั้งเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3จี หลังจากที่ DTAC ได้ทำการทดสอบและประเมินศักยภาพของหัวเว่ยเป็นที่เรียบร้อย การติดตั้งเครือข่ายดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการอินเตอร์เน็ตเคลื่อนที่ความเร็วสูงและมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้บริการในราคาสมเหตุสมผล ด้วยเทคโนโลยีไร้สายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

หัวเว่ยให้บริการแก่ 35 บริษัทจาก 50 ผู้ประกอบการชั้นนำของโลกครอบคลุมกว่า 100 ประเทศ และมีผู้ใช้บริการกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก บริษัทมียอดติดตั้งโซลูชั่น UMTS/HSPA กว่า 121 เครือข่ายทั่วโลก และมุ่งมั่นที่จะให้บริการและจัดหาโซลูชั่นรวมถึงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ตรงกับความต้องการเพื่อเพิ่มมูลค่าและศักยภาพในการเติบโตแก่ลูกค้า และเมื่อเร็วๆนี้หัวเว่ยได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสารบิสสิเนส วีค ให้เป็นหนึ่งในสิบบริษัทที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ