DBSV นำ BBL-TOP-TTW-CPN-QH โรดโชว์สิงคโปร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 12, 2009 13:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย)หรือ DBSV นำ 5 บริษัทจดทะเบียนชั้นนำของไทยไปโรดโชว์ ณ ประเทศสิงคโปร์ ในงาน“Pulse of Asia Conference"ในระหว่างวันที่ 6-8 มกราคม 52 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติอย่างล้นหลาม จากที่บริษัทจัดให้ผู้จัดการกองทุนในสิงคโปร์สามารถพบปะกับบริษัทจดทะเบียนจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเซีย คือ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ ประเทศไทย

ในส่วนของประเทศไทยมีบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมงานดังกล่าว ทั้งหมด 5 บริษัท ด้วยกันคือ บมจ.ธนาคารกรุงเทพ (BBL) บมจ.ไทยออยล์ (TOP) บมจ.น้ำประปาไทย (TTW) บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) และ บมจ.คลอลิตี้เฮาส์ (QH) ซึ่งครอบคลุมกลุ่มหลัก ๆ ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คือ กลุ่มธนาคารพาณิชย์ กลุ่มพลังงาน กลุ่มสาธารณูปโภค และกลุ่มอสังหาริมทรัพย์

นางภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การจัดการประชุมครั้งนี้ เป็น Investor Conference งานแรกของปี 2552 ประกอบกับการปรับตัวเพิ่มขึ้นของดัชนีหลักทรัพย์ไทย และการเปลี่ยนแปลงในภาพรวมทางการเมืองและนโยบายเศรษฐกิจของประเทศไทย ทำให้ผู้จัดการกองทุนสนใจเข้ารับฟังข้อมูลจากบริษัทจดทะเบียนของไทยเป็นอย่างมาก โดยงานนี้มีผู้จัดการกองทุนเข้าร่วมเกือบ 300 คน และมีบริษัทจดทะเบียนจากประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้เข้าร่วมถึง 41 บริษัท โดยมีกำหนดการที่จะจัดงานนี้อีกครั้งหนึ่งกลางปีนี้



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ