AP คาดเสนอขายหุ้นกู้ วงเงิน 1 พันล้านบาท อายุ 3 ปี ในต้นก.พ. 52

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 14, 2009 16:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(AP)คาดว่าจะเสนอขายหุ้นกู้ วงเงิน 1 พันล้านบาท อายุ 3 ปี ในช่วงต้นเดือน ก.พ.51 ผ่านสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)และธนาคารกรุงเทพ(BBL)ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ AP โดยเสนอขายนักลงทุนรายย่อยและกำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท โดยเงินทุนที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นกู้ครั้งนี้จะนำไปใช้ในการชำระคืนเงินกู้ และเพื่อใช้ในการดำเนินงานของบริษัท

สำหรับอัตราผลตอบแทนและกำหนดการที่แน่นอนทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

AP เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยประเภท ทาวเฮาส์ บ้านเดี่ยว และ คอนโดมิเนียม ชั้นนำของประเทศ ภายใต้ชื่อ “บ้านกลางเมือง", “บ้านกลางกรุง", “The Address" “Life" และ “ Rhythm" เป็นต้น

หุ้นกู้ของบริษัทชุดดังกล่าวได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากทริสเรทติ้ง ที่ระดับ BBB+ และแนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ ซึ่งสะท้อนถึงผลงานของบริษัทในตลาดพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย ตลอดจนตราสินค้าที่ได้รับการยอมรับในตลาดทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมในเมือง และจากความยืดหยุ่นในการบริหารงานทำให้บริษัทสามารถปรับเปลี่ยนและพัฒนาโครงการให้เป็นไปตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมสามารถเสริมศักยภาพทางการเงินของบริษัทให้แข็งแกร่ง



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ