YNP พุ่ง6.52%เก็งตามกระแสลือมีพันธมิตรใหม่ ด้าน"ฉาย"โต้ข่าวเทคโอเวอร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 27, 2009 10:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หุ้น YNP ราคาพุ่งขึ้น 6.52% มาอยู่ที่ 0.49 บาท เพิ่มขึ้น 0.03 บาท มูลค่าซื้อขาย 17.64 ล้านบาท เมื่อเวลา 10.41 น. โดยเปิดตลาดที่ 0.48 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 0.50 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 0.47 บาท

แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า เช้านี้ราคาหุ้นบมจ.ยานภัณฑ์ (YNP) ปรับตัวสูงขึ้น ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่น คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรตามกระแสข่าวเดิมเรื่องที่ YNP จะมีพันธมิตรใหม่ รวมไปถึงกระแสลือว่าอาจจะถูกเทคโอเวอร์ โดยมีการเอ่ยอ้างถึงความเป็นไปได้ที่กลุ่มนายฉาย บุนนาค จะเข้ามาเทคโอเวอร์

นายฉาย บุนนาค หนึ่งในผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบมจ.ยานภัณฑ์ (YNP)เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า เวลานี้ตนไม่มีความสนใจที่จะเข้าลงทุนหุ้น YNP เพิ่ม เนื่องจากธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ไม่ดี และเชื่อว่าการลงทุนเพื่อรับเงินปันผลของ YNP ก็คงจะไม่ดีด้วย แม้ว่าราคาหุ้นจะมีการปรับตัวสูงขึ้นในช่วงนี้และมีการเทรดคึกคัก ตนก็ยังไม่สนใจเข้าลงทุน ปัจจุบันก็ถือหุ้น YNP อยู่ในระดับที่ต่ำกว่า 5%

"ระดับราคาหุ้น YNP ตอนนี้ 49 สตางค์ มองแล้วก็ยังไม่น่าลงทุน ถ้าราคาลงมาแถว 10 สตางค์ก็ค่อยน่าสนใจ แต่ก็ต้องคิดดูอีกทีก่อน เพราะเวลานี้ธุรกิจเกี่ยวกับยานยนต์ไม่ดี และถ้าจะลงทุนเพราะหวังเงินปันผลก็คงจะไม่ได้ด้วยเหมือนกัน ดูอย่างขนาดเรื่องโบนัสของพนักงานยังต้องมีการเกิดเรื่องการประท้วงกันเลย แล้วจะไปหวังอะไร"นายฉาย กล่าว

แท็ก ยานภัณฑ์   (YNP)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ