"เสนา ดีเวลลอปเม้นท์" ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 52 ที่ 1.3 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 28, 2009 11:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ที่ 1,300 ล้านบาท โดยขณะนี้ได้ออกแคมเปญใหม่ใช้สำหรับการทำตลาดบ้านในโครงการของเสนาฯ ในช่วงครึ่งปีแรก เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ที่แท้จริงของเศรษฐกิจและความต้องการของลูกค้าในช่วงนี้

ล่าสุด บริษัทออกแคมเปญใหม่ "บ้านเสนา ที่ทำให้คุณ..ยิ้ม ยิ้มกับราคา ยิ้มกับบริการ" โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญประกอบด้วย โครงการบ้านดี่ยว ระดับราคา 2.8-5 ล้านบาท บ้านแฝด 1.9-2.4 ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ 1.19 ล้านบาท ในโซนรามอินทรา โซนรังสิตและโซนเทพารักษ์ และลูกค้าจะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 10% จากแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ด้วย

น.ส.เกษรา กล่าวต่อว่า สาเหตุที่สามารถนำกลยุทธ์ทางการตลาดดังกล่าวมาใช้ได้ เพราะที่ผ่านมาได้บริหารต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงสามารถกำหนดราคาขายที่ต่ำลงได้ โดยไม่กระทบคุณภาพของสินค้า และการให้บริการ

ปัจจุบัน บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ มีโครงการทั้งสิ้น 13 โครงการ ใน 5 ทำเล คือ รัชดาฯ, ลาดพร้าว, รามอินทรา, รังสิต และเทพารักษ์ โดยประเภทของสินค้าจะมีทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียม

น.ส.เกษรา เชื่อว่าการเปิดแคมเปญใหม่จะช่วยให้ บมจ.เสนาดีเวลลอปเม้นท์ รักษาส่วนแบ่งทางการตลาด และความไว้วางใจจากลูกค้าไว้ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้นทุกขณะ และจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้บริษัทสามารถผลักดันรายได้ในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ด้วย

"จากประสบการณ์ที่ เสนาฯ อยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนานกว่า 30 ปี และผ่านวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจในรูปแบบต่างๆ มาหลายครั้ง จะทำให้เราสามารถประคองธุรกิจให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปได้ เช่นเดียวกับครั้งอื่นๆ ที่ผ่านมา"น.ส. เกษรา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ