TMB ออกเงินฝากประจำ 3 เดือนควบ 12 เดือน ชูดอกเบี้ยสูงจูงใจลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 29, 2009 16:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแรมกี้ สุบรามาเนียน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลูกค้ารายย่อย ธนาคารทหารไทย (TMB) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ “สบายใจ 3 เดือน ควบ 12 เดือน" เป็นทางเลือกในการออมที่ให้ผลตอบแทนแก่ลูกค้าผู้ฝากเงิน โดยมีอัตราที่ดอกเบี้ย สูงกว่าเงินฝากประจำปกติ สอดคล้องกับภาวะที่ทิศทางดอกเบี้ยมีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงในระยะสั้น

โดยเงินฝาก “สบายใจ 3 เดือน ควบ 12 เดือน" ให้ลูกค้าบุคคลธรรมดา และสถาบันสาธารณกุศลที่ไม่มุ่งหากำไร เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี ควบคู่กับเงินฝากประจำ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.75% โดยต้องเปิดบัญชีพร้อมกัน ณ สาขาเดียวกัน

ทั้งนี้ ธนาคารจะโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของลูกค้าทุกเดือนโดยอัตโนมัติ และจะโอนเงินต้นคืนพร้อมกันด้วยเมื่อครบกำหนดเงินฝาก เริ่มเปิดบัญชีตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป โดยทั้งสองบัญชีต้องมียอดเงินฝากจำนวนเท่ากัน และสามารถฝากเพิ่มได้ทั้ง 2 บัญชีในจำนวนที่เท่ากันและพร้อมกันทุกครั้ง ลูกค้าที่สนใจ เปิดบัญชีดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ -31 มี.ค.52

นายแรมกี้ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำดังกล่าว เป็นการเพิ่มความหลากหลายของเงินฝากประจำ เพื่อประโยชน์ของลูกค้า มีพร้อมอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจ และการจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือนก็จะทำให้ลูกค้าสามารถได้รับผลตอบแทนง่ายและรวดเร็ว ซึ่งเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

โดยปัจจุบัน ดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 3 เดือน อยู่ที่ 1.10% เงินฝากประจำ 12 เดือน อยู่ที่ 1.40% ต่อปี



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ