SIRI ส่งแบรนด์ใหม่“ฮาบิเทีย"มูลค่า 1.2 พันลบ.เจาะตลาดระดับราคา3 - 5ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 2, 2009 17:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุริยะ วรรณบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิวรรธนา จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังจะมีการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุด ในแบรนด์สินค้าที่ชื่อว่า “ฮาบิเทีย" ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในระดับราคา 3 -5 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวโครงการแรกในชื่อโครงการ ฮาบิเทีย ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 77 ไร่ บนถนนสะพานนนทบุรี — บางบัวทอง (345) จำนวน 364 ยูนิต มูลค่าโครงการขาย 1,200 ล้านบาท และจะมีการจัดงาน Pre - Sale Day เพื่อเปิดตัวการขายอย่างเป็นทางการ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

“แนวคิดของชื่อ ฮาบิเทีย เป็นแนวคิดใหม่ในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัย ที่มุ่งเน้นจับตลาดคนรุ่นใหม่กลุ่ม Younger Modern มีแนวคิดและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและชื่นชอบการใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี จากแนวคิดดังกล่าว จึงมีการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ครบทุก Function สามารถใช้สอยทุกส่วนของพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างแบบ Precast สร้างความสวยงามในการจัดวางองค์ประกอบต่าง ๆ ของบ้านในโครงการได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีความคงทนแข็งแรง ช่วยลดระยะเวลาการก่อสร้าง และยังสามารถควบคุมต้นทุนการบริหารจัดการได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยีการก่อสร้างที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุดวิธีหนึ่ง"นายสุริยะ กล่าว

นายสุริยะ กล่าวว่า การเปิดตัวโครงการฮาบิเทีย นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การรุกขยายฐานธุรกิจในปี 2552 ที่เน้นการขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับกลางมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยในระดับราคา 3 — 5 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่มีดีมานต์ค่อนข้างสูง และมีโอกาสในการขยายฐานได้ดี ทั้งนี้ค่อนข้างเชื่อมั่นว่า ฮาบิเทีย จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถขยายสู่ตลาดระดับเดียวกันนี้ในทำเลอื่นๆ ทั่วกรุงเทพฯ ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ